Chờ...

MU hút máu thành công nhân sự hàng đầu của Arsenal trong 14 năm

VOH - Truyền thông Anh cho biết, Giám đốc dịch vụ y tế của Arsenal từ năm 2009, Gary O'Driscoll gia nhập MU.

Theo chia sẻ từ The Athletic, Giám đốc dịch vụ y tế của Arsenal - ông Gary O'Driscoll sắp chuyển đến MU. Vị bác sĩ 52 tuổi sẽ chính thức cập bến Old Trafford vào cuối hè này.

Gary O'Driscoll là một nhân vật quan trọng tại Arsenal. Ảnh: Internet
Gary O'Driscoll là một nhân vật quan trọng tại Arsenal. Ảnh: Internet

O'Driscoll gia nhập Arsenal từ năm 2009 và nhanh chóng trở thành nhân vật chủ chốt tại câu lạc bộ Bắc London. Ông từng được Liverpool mời về Anfield vào năm 2020, nhưng bác sĩ người Anh quyết định ở lại. Ông cũng từng từ chối nhiều lời mời khác trước đó, nhưng theo The Athletic thì đề nghị của MU là quá hấp dẫn, ngoài ra ông sẽ có thể ở gần gia đình hơn.

Sau khi nguyên Giám đốc dịch vụ y tế Steve McNally rời đi vào tháng 12/2022, MU đã tạm bổ sung vị trí này bằng cựu bác sĩ của Liverpool - Jim Moxon. Với sự có mặt của O'Driscoll, Moxon vẫn có thể là một phần trong đội ngũ của vị Giám đốc mới này.

O’Driscoll từng có mặt trong phim tài liệu All Or Nothing của Arsenal. Ảnh: Internet
O’Driscoll từng có mặt trong phim tài liệu All Or Nothing của Arsenal. Ảnh: Internet

Về Arsenal, sự ra đi của O'Driscoll là một đòn giáng mạnh vào chất lượng của đội ngũ hậu cần Arsenal. Tuy nhiên, một giai đoạn chuyển giao nhằm giúp câu lạc bộ tìm người thay thế đã được diễn ra. Arsenal kỳ vọng điều đó sẽ giúp giải quyết phần nào vấn đề.

Trong thời gian O'Driscoll ở Arsenal, đội chủ sân Emirates đã giành được 4 FA Cup và về nhì ở Premier League mùa trước, đồng thời trở lại Champions League sau 6 năm vắng bóng.