Chờ...

Huyền thoại Ajax tiết lộ 1 lý do khiến Jurrien Timber quay lưng với đại gia để đến Arsenal

VOH - Từng được liên kết chặt chẽ với MU, tuy nhiên Jurrien Timber đã chọn Arsenal là bến đỗ tiếp theo sau khi chia tay Ajax Amsterdam.

Theo The Athletic, Arsenal và Ajax Amsterdam đã thống nhất mức phí 47 triệu bảng Anh cho Jurrien Timber. Anh sẽ trở thành tân binh thứ 3 của CLB Bắc London sau Kai Havertz và Declan Rice.

Tin chuyển nhượng Arsenal - Jurrien Timber

Jurrien Timber từng có mối liên hệ chặt chẽ với MU, nơi cầu thủ người Hà Lan có thể tái ngộ Lisandro Martinez và HLV Erik ten Hag. Tuy nhiên, huyền thoại Urby Emanuelson tin rằng sân Emirates là môi trường lý tưởng hơn cho trung vệ gốc Curacao.

Huyền thoại Ajax tiết lộ 1 lý do khiến Jurrien Timber quay lưng với đại gia để đến Arsenal 1
Jurrien Timber là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal. Ảnh: Internet

“Gia đình Timber rất giỏi trong khâu vạch kế hoạch cho con trai mình. Vì sao là Arsenal ư? Ở đó họ đối đãi rất tốt với các cầu thủ trẻ. Những người trẻ như Timber được phép mắc sai lầm và vẫn được coi trọng”, Urby Emanuelson chia sẻ trên Football Transfers.

Jurrien Timber là mẫu cầu thủ đa năng. Ngôi sao người Hà Lan có xuất phát điểm là trung vệ nhưng sẵn sàng đá hậu vệ phải nếu cần. Với Jurrien Timber, HLV Mikel Arteta có thêm nhiều phương án lựa chọn ở hàng thủ.

Kết thúc mùa giải 2022/23, đội hình Arsenal có nhiều xáo trộn. CLB Bắc London lần lượt nói lời chia tay với Pablo Mari và Granit Xhaka. Dự kiến, “Pháo thủ” sẽ bán đứt Thomas Partey cùng Folarin Balogun.

Khoảng thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Arsenal có thể mang về thêm một cầu thủ. Lúc này, Romeo Lavia đang lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên The Gunners.