Chờ...

Man City “dọn chỗ” chào đón Josko Gvardiol, đẩy hàng thừa cho Juventus

VOH - Man City sắp sửa hoàn tất chữ ký Josko Gvardiol nên sẵn sàng đẩy đi các ngôi sao không còn nằm trong kế hoạch của câu lạc bộ.

Theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, Man City đang sắp sửa hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ Josko Gvardiol từ câu lạc bộ RB Leipzig. Ngoài ra, cầu thủ 21 tuổi cũng được cho đã đồng ý các điều khoản cá nhân với nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh.

Cầu thủ 21 tuổi đang gần Man City hơn bao giờ hết - Ảnh: Internet
Cầu thủ 21 tuổi đang gần Man City hơn bao giờ hết - Ảnh: Internet

Được biết, đội bóng nước Đức muốn nhận được 100 triệu Euro cho thương vụ trên. Tuy nhiên, The Citizens tự tin có thể đạt thỏa thuận với RB Leipzig về một mức giá hợp lý hơn. 

Tin chuyển nhượng Man City - Aymeric Laporte

Các báo cáo mới nhất từ tờ Sky Sport, đội chủ sân Etihad đang có động thái “dọn dẹp” đội hình để chào đón tân binh người Croatia. Cụ thể, Man City đã chào hàng trung vệ Aymeric Laporte (30 triệu Euro) cho bất cứ đội bóng nào muốn có sự phục vụ của anh. 

Chấn thương khiến Aymeric Laporte đánh mất chính mình tại Man City - Ảnh: Internet
Chấn thương khiến Aymeric Laporte đánh mất chính mình tại Man City - Ảnh: Internet

Tờ báo này nhấn mạnh, hiện chỉ có Juventus thực sự nghiêm túc trong việc mang sao tuyển Tây Ban Nha về với CLB. Đội bóng thành Turin hài lòng với số tiền trên và sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán trong vài ngày tới. 

Mùa giải vừa rồi, những đóng góp của cầu trung vệ sinh năm 1995 tương đối mờ nhạt. Thậm chí, anh không thể tìm được chỗ đứng trong đội hình chính của HLV Pep Guardiola nên khả năng Aymeric Laporte rời CLB để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn cũng rất cao.