Chờ...

Ngôi sao Chelsea hạ quyết tâm 'hồi sinh' dưới thời HLV Pochettino

VOH - Hậu vệ 24 tuổi của Chelsea, Marc Cucurella muốn khẳng định mình dưới thời tân huấn luyện viên Mauricio Pochettino.

Tin chuyển nhượng Chelsea - Marc Cucurella

Hậu vệ cánh Marc Cucurella đang đặt mục tiêu chiến đấu cho tương lai của mình tại Stamford Bridge bất chấp mùa giải đầu tiên đáng thất vọng, theo nhà báo Nizaar Kinsella.

Cucurella muốn khẳng đinh lại bản thân trong màu áo Chelsea. Ảnh: Internet
Cucurella muốn khẳng đinh lại bản thân trong màu áo Chelsea. Ảnh: Internet

Cũng theo Kinsella, Cucurella muốn chứng minh bản thân mình dưới thời huấn luyện viên Mauricio Pochettino, vượt qua khó khăn sau mùa giải đầu tiên tại câu lạc bộ. Anh muốn có thể cạnh tranh một suất đá chính ở vị trí hậu vệ trái.

Được biết, HLV Pochettino có ý định cho Chelsea quay về sơ đồ 4 hậu vệ, và ông sẽ thử nghiệm ngay trong tuần đầu tiên của đợt tập huấn hè của Chelsea. Cucurella muốn gây ấn tượng với thuyền trưởng mới của The Blues ngay từ lúc đó.

Cucurella sẽ phải cạnh tranh với Ben Chilwell cho vị trí hậu vệ trái của Chelsea. Ảnh: Internet
Cucurella sẽ phải cạnh tranh với Ben Chilwell cho vị trí hậu vệ trái của Chelsea. Ảnh: Internet

Về Chelsea, họ sẵn sàng bán bản hợp đồng trị giá 62 triệu bảng từ Brighton vào mùa hè 2022. Đội bóng thành London đã có đánh tiếng tới Ả Rập Xê Út nhằm thực hiện một thương vụ chuyển nhượng. Atletico Madrid cũng là một đội muốn có sự phục vụ của hậu vệ 24 tuổi.

Tuy nhiên, Cucurella lại không muốn rời đi, với lý do được nêu như trên. Mục tiêu của anh bây giờ là cố gắng cải thiện hình ảnh của mình tại Chelsea, sau khi cầu thủ người Tây Ban Nha bị chính cổ động viên đội nhà la ó trong các trận West Ham và Borussia Dortmund vào tháng 2.