Chờ...

Cựu danh thủ Chelsea: "Tôi đã sai lầm về Mudryk"

VOH - Từng ca ngợi bản hợp đồng bom tấn Mykhaylo Mudryk của Chelsea, tuy nhiên HLV Gustavo Poyet đã rút lại nhận định của mình sau mùa giải 2022-2023.

Chelsea đã chi đến 70 triệu Euro để có được chữ ký của Mykhaylo Mudryk từ Shakhtar Donetsk. Dù vậy, cầu thủ người Ukraine chỉ ra sân 17 trận tính trên mọi đấu trường và ghi được 2 bàn thắng.

Trả lời trên Daily Mail, cựu danh thủ Gustavo Poyet từng ca ngợi đây là bản hợp đồng tuyệt vời của Chelsea. Thế nhưng, ông đã thay đổi suy nghĩ sau màn trình diễn dưới sức của Mykhaylo Mudryk.

Cựu danh thủ Chelsea:
Mudryk chưa thể hiện được nhiều ở Chelsea. Ảnh: Internet

“Tôi đã phạm sai lầm khi nhận định về Mudryk và tôi không ngần ngại thừa nhận. Các cầu thủ nước ngoài khi mới đến Anh đều cần thời gian để thích nghi. Dù là tôi hay Mudryk, tất cả đều phải thận trọng khi mọi kịch bản đều có thể xuất hiện trong sự nghiệp của chúng ta”, Teamtalk dẫn lời HLV Gustavo Poyet.

Gustavo Poyet từng có khoảng thời gian 4 năm khoác áo Chelsea. Cựu tiền vệ người Uruguay ra sân 143 trận, ghi 45 bàn. Khi theo sự nghiệp huấn luyện, ông nổi tiếng là người giàu cá tính và có phong cách bùng nổ.

Với Mykhaylo Mudryk, CĐV Chelsea kỳ vọng anh sẽ lấy lại phong độ ở mùa giải 2023/24. Trước khi trở lại hội quân cùng The Blues, cầu thủ 22 tuổi đã tham dự VCK U21 châu Âu 2023.

U21 Ukraine thi đấu ấn tượng, qua đó giành vé vào chơi ở trận Bán kết. Thế nhưng, Mykhaylo Mudryk cùng các đồng đội đã dừng bước sau kết quả thảm bại 1-5 trước U21 Tây Ban Nha.