Chờ...

CĐV Chelsea tìm ra ứng cử viên sáng giá cho tấm băng thủ quân

VOH - Sau sự rời đi của đội trưởng Cesar Azpilicueta, CĐV Chelsea kỳ vọng ngôi sao này sẽ kế thừa tấm băng thủ quân của câu lạc bộ.

Nguồn tin từ Fabrizio Romano xác nhận, Cesar Azpilicueta chính thức rời Chelsea chuyển đến đầu quân cho Atletico Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do. Được biết, hợp đồng của ngôi sao người Tây Ban Nha còn thời hạn 1 năm nhưng The Blues đã tạo điều kiện để anh rời đi. 

Trải qua 11 năm cống hiến cho CLB thành London, ngôi sao 33 tuổi đã đạt được mọi thành công trong sự nghiệp mà một cầu thủ bóng đá ao ước. Tiêu biểu có thể kể đến như 2 danh hiệu Ngoại hạng Anh, 1 Cúp C1 và rất nhiều các chiếc cúp lớn nhỏ khác. 

Cesar Azpilicueta rời Chelsea sau 11 năm gắn bó - Ảnh: Internet
Cesar Azpilicueta rời Chelsea sau 11 năm gắn bó - Ảnh: Internet

Với việc Cesar Azpilicueta rời đội bóng, Ban lãnh đạo The Blues hiện chưa tìm ra cái tên có thể đảm nhận trọng trách đeo tấm băng đội trưởng trong mùa giải 2023/24.

Theo các báo cáo mới nhất từ Simon Johnson, người hâm mộ đội chủ sân Stamford Bridge đang kỳ vọng Reece James có thể nhận lấy trọng trách này. Ngôi sao tuyển Anh đã ở Chelsea từ lúc 6 tuổi và đang là cái tên mang lại nhiều tự hào nhất cho đội bóng thành London sau sự rời đi của Mason Mount. 

Reece James là ứng cử viên sáng giá cho tấm băng thủ quân Chelsea - Ảnh: Internet
Reece James là ứng cử viên sáng giá cho tấm băng thủ quân Chelsea - Ảnh: Internet

Nhà báo này nhấn mạnh, kể cả Reece James không được làm đội trưởng Chelsea tại mùa tới, cầu thủ 24 tuổi vẫn được xem là bộ mặt của CLB nhờ vào lòng trung thành với đội bóng trong khoảng thời gian qua. 

Bên cạnh hậu vệ sinh năm 1999, Thiago Silva cũng là một ứng cử viên sáng giá cho tấm băng thủ quân. Tuy nhiên, cựu sao AC Milan đã 38 tuổi và không còn đủ khả năng để chơi bóng đỉnh cao trong vòng vài năm tới.