Chờ...

Man City rao bán ngôi sao đội bóng với giá rẻ bất ngờ

VOH - Nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2022-23 Man City sẵn sàng để trung vệ Aymeric Laporte rời đội bóng với mức phí chuyển nhượng khó tin.

Theo Sky Sport của Italia, Man City sẵn sàng bán Aymeric Laporte và họ sẽ bắt đầu yêu cầu mức phí chuyển nhượng vào khoảng 30 triệu Euro.

Juventus cảm thấy mức giá này là vô cùng hợp lý và họ đang làm việc ở hậu trường để đem trung vệ này về sân Allianz. Laporte luôn là một trong số những mục tiêu của Juventus nhằm củng cố hàng thủ trong trường hợp trung vệ 36 tuổi Leonardo Bonucci chia tay.

Man City sẵn sàng để Laporte rời đi. Ảnh: Internet
Man City sẵn sàng để Laporte rời đi. Ảnh: Internet

Theo Sky Sport, mức giá dành cho Laporte là "có thể thương lượng" và Juve có thể mua được trung vệ người Tây Ban Nha với giá thấp hơn con số 30 nêu trên. Ngoài Juventus, Laporte đang nhận được sự quan tâm của Juventus, Arsenal, AC Milan và đội bóng cũ Athletic Bilbao, nhưng cho đến thời điểm hiện tại đội nhà vẫn chưa nhận được lời hỏi mua chính thức nào cho cậu ấy.

Aymeric Laporte gia nhập Man City từ Bilbao với giá 65 triệu Euro vào hè 2018. Anh từng là thành viên chủ chốt trong đội hình đăng quang Premier League của Man City mùa giải 2021-22. Sang đến mùa giải 2022-23, tuyển thủ Tây Ban Nha chỉ đá chính 11 lần tại Ngoại hạng Anh. Anh xếp sau những Ruben Dias, Manuel Akanji, Nathan Ake và cả Kyle Walker ở vị trí trung vệ.

Laporte được ghi nhận không hài lòng khi ít có cơ hội ra sân ở mùa giải năm nay. Man City trong khi đó không giữ chân bất kỳ cầu thủ nào muốn rời đi, cho dù họ có là trụ cột.