Chờ...

Bản tin Arsenal 8/7: William Saliba xóa tan tin đồn | Kai Havertz công bố tin tức quan trọng

VOH - Bản tin Arsenal ngày 8/7 gồm các thông tin như William Saliba giải thích tin đồn trong ngày gia hạn, Kai Havertz và công bố quan trọng, ngày công bố tân binh Declan Rice.

Saliba chính thức gia hạn, xóa tan tin đồn mâu thuẫn

William Saliba đã chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm tại Arsenal và nhận chiếc áo số 2 của đội bóng.

Không chỉ công bố hợp đồng mới, Saliba còn tự đập tan toàn bộ các thông tin về mâu thuẫn giữa anh và huấn luyện viên Mikel Arteta trong video công bố gia hạn với Arsenal.

Bản tin Arsenal 8/7: William Saliba xóa tan tin đồn | Kai Havertz công bố tin tức quan trọng 1
"Tôi sinh ra tại phía bắc Paris nhưng đã trở thành người con của Bắc London." - William Saliba

"Tôi đã liên tục rời đi theo dạng cho mượn trước khi các bạn được chứng kiến tôi thi đấu. Tuy nhiên, tôi biết rằng đây là kế hoạch tốt nhất cho mình và khi trở lại vào mùa hè năm ngoái, tôi đã trở thành nhân tố chủ chốt của CLB."

Kai Havertz hoàn tất "an cư, lạc nghiệp"

Kai Havertz chia sẻ trên trang Instagram cá nhân của mình rằng anh đã chính thức đính hôn với người bạn đời Sophia Weber vào ngày hôm qua. Một ngày trọng đại trong đời của tuyển thủ người Đức sau khi đã cam kết tương lai với cô bạn gái của mình.

Trước đó, anh cũng đã hoàn tất mọi thứ để trở thành cầu thủ của Arsenal. Anh chuyển từ Chelsea tới Arsenal trong thương vụ chuyển nhượng 65 triệu bảng Anh, ký hợp đồng 5 năm với “Pháo thủ” và nhận khoảng tiền lương lên đến 20 triệu Euro/mùa.

Kai Havertz đã kết hôn với Sophia Weber. Ảnh: @kaihavertz29
Kai Havertz đã kết hôn với Sophia Weber. Ảnh: @kaihavertz29

Đếm ngược thời gian Declan Rice là người của Arsenal

Cập nhật từ @TransferChecker cho biết, Declan Rice đã hoàn thành phần 2 của quá trình kiểm tra y tế nhằm hoàn tất thương vụ chuyển tới Arsenal.

@precbrown95 khẳng định thông tin trên, bên cạnh bổ sung một số yếu tố sau: Rice vượt qua và hoàn tất bài kiểm tra y tế ở một cơ sở bên ngoài, dưới sự theo dõi cũng như hỗ trợ của đội ngũ y tế Arsenal.

Declan Rice sẽ chính thức đổi từ áo màu tím sang đỏ trong tuần tới. Ảnh: Internet
Declan Rice sẽ chính thức đổi từ áo màu tím sang đỏ trong tuần tới. Ảnh: Internet

Các công tác truyền thông sẽ được Arsenal bắt đầu ngay sau đây và thông báo chính thức dự kiến sẽ được công bố vào đầu tuấn tới. Vào buổi chiều ngày 7/7 theo giờ địa phương, Rice đã đến London Colney để ký hợp đồng và tiến hành các thủ tục truyền thông. Mọi thứ đã xong chỉ còn chờ công bố.

Các công tác truyền thông sẽ được Arsenal bắt đầu ngay bây giờ và thông báo chính thức dự kiến sẽ được công bố vào đầu tuấn tới.