Chờ...

Bản tin Chelsea 8/7: The Blues chia tay cầu thủ thứ 12 tại TTCN năm nay

VOH - Bản tin Chelsea 8/7 bao gồm những thông tin The Blues nói lời chia tay với ngôi sao thứ 12 của đội bóng. Marc Cucurella rất muốn chiến đấu cho vị trí của mình dưới thời Mauricio Pochettino

Christian Pulisic sắp cập bến AC Milan

Theo các báo cáo mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, Chelsea và AC Milan đã đạt thỏa thuận mức giá 20 triệu Euro cho trường hợp của Christian Pulisic. 

Pulisic ký hợp đồng 4 năm với AC Milan - Ảnh: Internet
Pulisic ký hợp đồng 4 năm với AC Milan - Ảnh: Internet

Cầu thủ 24 tuổi sẽ trở thành ngôi sao thứ 12 rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè 2023. Trước tuyển thủ Mỹ, The Blues đã chia tay Kai Havertz, Mason Mount, Mateo Kovacic, Koulibaly, Mendy, Ruben Loftus-Cheek,N’Golo Kante,Cesar Azpilicueta, Bakayoko,Joao Felix và Zakaria. Trong số này, Joao Felix và Zakaria rời Stamford Bridge vì hết hạn hợp đồng cho mượn.

Marc Cucurella muốn ở lại Chelsea

Marc Cucurella muốn khẳng định bản thân tại Chelsea - Ảnh: Internet
Marc Cucurella muốn khẳng định bản thân tại Chelsea - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ Standard Sport tiết lộ, cựu sao Brighton đang làm mọi cách để có được vị trí thi đấu chính thức dưới thời huấn luyện viên Mauricio Pochettino. 

Bất chấp nhận được không ít sự quan tâm của các câu lạc bộ khác, cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ muốn dành sự tập trung cho Chelsea vào mùa giải 2023/24. 

CĐV Chelsea tìm ra ứng cử viên sáng giá cho tấm băng thủ quân

 Reece James được kỳ vọng mang băng thủ quân Chelsea mùa tới - Ảnh: Internet
 Reece James được kỳ vọng mang băng thủ quân Chelsea mùa tới - Ảnh: Internet

Theo các báo cáo mới nhất từ Simon Johnson, người hâm mộ đội chủ sân Stamford Bridge đang kỳ vọng Reece James có thể nhận lấy trọng trách này. Ngôi sao tuyển Anh đã ở Chelsea từ lúc 6 tuổi và đang là cái tên mang lại nhiều tự hào nhất cho đội bóng thành London sau sự rời đi của Mason Mount. 

Nhà báo này nhấn mạnh, kể cả Reece James không được làm đội trưởng Chelsea tại mùa tới, cầu thủ 24 tuổi vẫn được xem là bộ mặt của CLB nhờ vào lòng trung thành với đội bóng trong khoảng thời gian qua.