Chờ...

Huyền thoại Chelsea trở lại câu lạc bộ, tiếp tục vị trí quen thuộc

VOH - Cựu thủ quân huyền thoại của Chelsea, John Terry thông báo rằng anh đã trở lại làm việc tại học viện của câu lạc bộ thành London.

Trên trang Twitter của mình, Huyền thoại Chelsea - John Terry chia sẻ: "Tôi rất vui khi được trở về Nhà và làm việc trong Học viện."

Biểu tượng của The Blues đã rời câu lạc bộ anh gắn bó trong gần 25 năm vào tháng 4/2023, đảm nhận vai trò trợ lý dưới thời huấn luyện viên Dean Smith của Leicester City. Sau khi "Bầy cáo" xuống hạng, Terry trở lại Chelsea.

Dòng Tweet cập nhật của John Terry trên trang cá nhân của mình
Dòng Tweet cập nhật của John Terry trên trang cá nhân của mình

Với việc một huyền thoại khác của đội bóng là Frank Lampard rời đi lần thứ 3 vào cuối mùa giải trước, sự trở lại của Terry không khác gì một bàn thắng vàng dành cho The Blues. Như một cổ động viên Chelsea đã viết: "John Terry là Chelsea'"

Thật vậy, John Terry đã có 715 lần ra sân trong màu áo Chelsea trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình, anh giành được 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 5 FA Cup, 1 Europa League và 1 cúp Champions League. Tại Stamford Bridge, anh được người hâm mộ tặng 1 băng rôn với nội dung "JT Captain, Leader, Legend" (tạm dịch: Đội trưởng, Thủ lĩnh, Huyền thoại)

Terry là Huyền thoại vĩ đại bậc nhất lịch sử Chelsea. Ảnh: Internet
Terry là Huyền thoại vĩ đại bậc nhất lịch sử Chelsea. Ảnh: Internet

Sự trở lại của Terry sẽ giúp đỡ huấn luyện viên Mauricio Pochettino nói riêng và Chelsea nói chung, Đội bóng thành London đang trong quá trình tái thiết vào mùa hè này, sau mùa giải thảm họa 2022-23 mùa trước. Terry được kỳ vọng sẽ ươm mầm cho những tài năng trẻ từ học viện của đội

Với Pochettino, ông cam kết sẽ cố gắng bao quát tất cả mọi thứ từ phòng thay đồ cho đến sân tập. Terry sẽ là một sự hỗ trợ đắc lực giành cho chiến lược gia người Argentina.