Chờ...

Bản tin MU 8/7: "Quỷ đỏ" chiêu mộ cùng lúc 2 thủ môn

VOH - MU đang lên kế hoạch chiêu mộ 2 thủ môn Andre Onana và Zion Suzuki. Mason Mount tham gia tập luyện cùng đồng đội mới.

Huyền thoại Edwin van der Sar nhập viện

Nguồn tin từ De Telegraaf cho biết, cựu thủ môn Edwin van der Sar đã được chuyển đến bệnh viện bằng trực thăng sau cơn xuất huyết não. Hiện tại, ông đang nằm ở phòng chăm sóc đặc biệt và dần ổn định trở lại. 

Bản tin MU 8/7:
Huyền thoại Edwin van der Sar đang được điều trị ở Croatia. Ảnh: Internet

Thông tin Edwin van der Sar lâm bệnh khiến không ít CĐV cảm thấy bất ngờ. Trước khi chia tay chiếc ghế Giám đốc thể thao của Ajax Amsterdam, ông vẫn khỏe mạnh và thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện bóng đá lớn.

MU muốn chiêu mộ cùng lúc 2 thủ môn

Cây viết Fabrizio Romano cho biết, MU và Inter Milan đang đi đến những bước cuối cùng để hoàn tất thương vụ Andre Onana. “Quỷ đỏ” dự kiến sẽ chi 55 triệu Euro cho đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Bản tin MU 8/7:
Zion Suzuki là thủ thành trẻ đầy tiềm năng. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, MU đang hướng đến khả năng chiêu mộ cả Zion Suzuki từ Urawa Reds Diamond. Đây là thủ môn mang 3 dòng máu Ghana, Mỹ và Nhật Bản. Mức giá của Zion Suzuki rơi vào khoảng 7 triệu Euro.

Mason Mount tập buổi đầu cùng các đồng đội

Sau khoảng thời gian gần 1 tháng tập trung cùng đội tuyển quốc gia và nghỉ ngơi, các cầu thủ MU đã trở lại Carrington để tập luyện buổi đầu cùng HLV Erik ten Hag. Đáng chú ý, Mason Mount cũng góp mặt.

Bản tin MU 8/7:
Hình ảnh gây bão giữa Lisandro Martinez và Mason Mount. Ảnh: Internet

Tân binh MU cho thấy tinh thần quyết tâm và bắt nhịp nhanh với các đồng đội mới. Đáng chú ý, anh và Lisandro Martinez trao cho nhau những cử chỉ thân mật khiến CĐV đứng ngồi không yên.