Chờ...

Từ chối Juventus, Mason Greenwood chọn xong bến đỗ mùa tới

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Mason Greenwood đã quyết định chia tay MU theo dạng cho mượn để từng bước vực dậy sự nghiệp.

Tương lai của Mason Greenwood tại MU vẫn đang là ẩn số chưa có lời giải ở thời điểm hiện tại. Mặc cho, đã được tuyên bố trắng án và không phải đi tù nhưng chân sút 21 tuổi vẫn bị các thương hiệu lớn ngó lơ

Mason Greenwood nhiều khả năng rời MU hè này - Ảnh: Internet
Mason Greenwood nhiều khả năng rời MU hè này - Ảnh: Internet

Điều này cũng ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng trở lại chơi bóng trong màu áo “Quỷ đỏ” của Mason Greenwood. Cụ thể, Ban lãnh đạo MU đang tỏ ra quan ngại khi các đối tác kinh doanh không hứng thú với việc ngôi sao người Anh quay lại. 

Tin chuyển nhượng MU - Mason Greenwood 

Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford không muốn để mất tài năng sáng giá này và sẵn sàng đem anh cho mượn 1 mùa giải để giảm bớt áp lực cầu thủ lẫn câu lạc bộ. 

Atalanta đang dẫn đầu cuộc đua có được chữ ký sao người Anh - Ảnh: Internet
Atalanta đang dẫn đầu cuộc đua có được chữ ký sao người Anh - Ảnh: Internet

Theo Manchester Evening News, Atalanta đã đạt thỏa thuận hỏi mượn Mason Greenwood. CLB nước Ý đã đánh bại Juventus trong cuộc đua sở hữu chữ ký tuyển thủ Anh. Bởi lẽ, sao trẻ MU đã từ chối lời đề nghị CLB thành Turin. 

Cũng theo nguồn tin này, Mason Greenwood sẽ có mặt tại Atalanta vào thứ Ba tuần sau để hoàn tất các thủ tục cho mượn. 

Bên cạnh đó, thương vụ này nhiều khả năng còn là 1 phần trong thỏa thuận để phía Atalanta chấp nhận giảm giá bán Rasmus Hojlund - mục tiêu đang được nửa đỏ thành Manchester để mắt đến và đã từng gửi lời đề nghị hỏi mua nhưng bị từ chối.