Chờ...

Man City ra "tối hậu thư" cho Bernardo Silva và Riyad Mahrez

VOH - Man City đang hết kiên nhẫn với Bernardo Silva và Riyad Mahrez khi không sớm đưa ra quyết định tương lai.

Theo các báo cáo mới nhất từ Purple Panel Research, Man City đã đưa ra “tối hậu thư” dành cho bộ đôi Bernardo Silva và Riyad Mahrez. Cụ thể, The Citizens yêu cầu cả 2 cần phải có quyết định tương lai nhanh chóng để Ban lãnh đạo nửa xanh thành Manchester xác định mục tiêu thay thế. 

Man City muốn Bernardo Silva và Riyad Mahrez có câu trả lời sớm về tương lai - Ảnh: Internet
Man City muốn Bernardo Silva và Riyad Mahrez có câu trả lời sớm về tương lai - Ảnh: Internet

Được biết, cả Bernardo Silva Và Riyad Mahrez đều đang bỏ ngỏ khả năng rời đi sau một giải thành công cùng Man City. Nguồn tin từ nhà báo Gabriel tiết lộ, Riyad Mahrez sắp ký vào một bản hợp đồng gia nhập Al-Ahly tại Ả Rập Xê Út. 

Tin chuyển nhượng Man City - Bernardo Silva 

Về phía Bernardo Silva, cầu thủ người Bồ Đào Nha đang được rất nhiều “ông lớn” săn đuổi tại phiên chợ hè năm nay. Đơn cử có thể kể đến như PSG, Barca và các câu lạc bộ tại Ả Rập Xê Út. 

Cả 2 đều đang có khả năng rời Man City trong hè này - Ảnh: Internet
Cả 2 đều đang có khả năng rời Man City trong hè này - Ảnh: Internet

Các báo cáo từ nhà báo David Ornstein cho biết thêm, ngôi sao 28 tuổi mong muốn chuyển đến Barca chơi bóng nhưng tình hình tài chính không cho phép CLB tại La Liga ký hợp đồng với anh. 

Tiết lộ từ Fabrizio Romano, HLV Pep Guardiola không có ý định ngăn cản bộ đôi trụ cột của Man City mùa trước rời đi nếu họ không muốn ở lại. Nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh hiện đang quyết tâm mang về Josko Gvardiol và dự kiến sẽ tiếp tục mua sắm nếu phải nói lời chia tay 2 ngôi sao kể trên.