Chờ...

Chelsea gia cố hàng công bằng “người thừa” Arsenal

VOH - Sự có mặt của Nicolas Jackson vẫn chưa đủ để huấn luyện viên Mauricio Pochettino yên tâm về hàng công Chelsea mùa giải tới.

Được biết, dù đã có Nicolas Jackson nhưng với việc Romelu Lukaku muốn rời câu lạc bộ, HLV Mauricio Pochettino hy vọng Ban lãnh đạo The Blues có thể mang về thêm một tiền đạo nữa. 

Folarin Balogun đang để ngỏ khả năng rời Arsenal - Ảnh: Internet
Folarin Balogun đang để ngỏ khả năng rời Arsenal - Ảnh: Internet

Theo các báo cáo từ tờ Daily Mail, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ người thừa của Arsenal - Folarin Balogun. Ngôi sao tuyển Mỹ đang có tương lai mù mịt tại đội chủ sân Emirates khi Mikel Arteta không thể đảm bảo cho anh một suất đá chính thường xuyên. 

Tin chuyển nhượng Chelsea - Folarin Balogun

Mùa giải trước, cầu thủ sinh năm 2002 thi đấu ở Reims dưới dạng cho mượn. Tại đây, anh chơi bùng nổ khi ghi tới 21 bàn sau 27 trận ở Ligue 1. Phong độ này cũng góp phần giúp ngôi sao 22 tuổi được nhiều “ông lớn” Châu Âu để mắt đến. 

Chelsea đánh giá cao Folarin Balogun - Ảnh: Internet
Chelsea đánh giá cao Folarin Balogun - Ảnh: Internet

Tờ báo này cũng nhấn mạnh, Arsenal dự kiến không muốn để Folarin Balogun rời đi nếu không nhận đủ số tiền khoảng 50 triệu bảng Anh. Về phía sao tuyển Mỹ, anh hiểu rõ bản thân chưa thể chen chân với Gabriel Jesus nên muốn tìm bến đỗ mới để được thi đấu nhiều hơn. 

Cầu thủ sinh năm 2002 sở hữu bản năng sát thủ tuyệt vời, có khả năng độc lập tác chiến tốt và phối hợp với các đồng đội ở mức ổn.

Nếu cập bến đội chủ sân Stamford Bridge, Folarin Balogun sẽ là sự bổ sung đáng kể cho hàng công của Chelsea trước thềm mùa giải 2023/24.