Chờ...

Chelsea tiếp tục "nhá hàng" Nintendo, nhưng báo Anh khẳng định CLB chưa có nhà tài trợ

VOH - Chelsea tiếp tục nhá hàng Nintendo nhưng báo chí Anh cho biết đội bóng thành London hiện chưa nhà tài trợ chính trong mùa giải mới.

Tính đến thời điểm hiện tại, Chelsea vẫn chưa có nhà tài trợ chính thức trước thềm mùa giải 2023/24. Trước đó, đội bóng của chủ tịch Todd Boehly từng chuẩn bị ký vào bản hợp đồng với Paramount Plus, một dịch vụ phát sóng trực tuyến có trụ sở tại Mỹ. 

Tuy nhiên, Ban tổ chức Ngoại hạng Anh đã can thiệp do lo ngại xung đột lợi ích với các đối tác phát sóng của giải. Chưa dừng lại ở đó, The Blues tiếp tục gặp vận đen khi đối tác thứ 2 của họ Stake.com (một trang web cờ bạc) cũng không được chấp thuận do bị cổ động viên và các câu lạc bộ tại Anh phản đối. 

Chelsea vẫn chưa có nhà tài trợ chính - Ảnh: Internet
Chelsea vẫn chưa có nhà tài trợ chính - Ảnh: Internet

Mới đây nhất, trang chủ Chelsea đã có hành động “nhá hàng” nhà tài trợ chính cho CLB ở mùa bóng 2023/24. Cụ thể, trong đoạn video ngắn khoảng 3 giây cho thấy 2 người đang chơi tựa game do Nintendo (công ty trò chơi điện tử hàng đầu Nhật Bản) sản xuất. 

Đáng chú ý, màn hình game lại hiển thị biểu tượng chú sư tử của Chelsea. Điều này làm dấy lên nhiều tin đồn về việc The Blues sẽ được Nintendo tài trợ trong thời gian tới. 

Động thái mới nhất từ trang chủ Chelsea - Ảnh: Internet
Động thái mới nhất từ trang chủ Chelsea - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, các nguồn tin từ Anh vẫn khẳng định đội chủ sân Stamford Bridge hiện vẫn chưa có nhà tài trợ chính trước thềm mùa bóng mới.