Chờ...

Pochettino siết chặt kỷ luật ở Chelsea, chủ tịch Todd Boehly cũng không ngoại lệ

VOH - Huấn luyện viên Mauricio Pochettino trong buổi họp báo đã tiết lộ những luật lệ mới được ông áp dụng tại Chelsea.

Chelsea dưới thời tân HLV Pochettino được kỳ vọng sẽ thay đổi hoàn toàn bộ mặt so với mùa giải thất vọng 2022/23. Cụ thể, trong mùa bóng năm ngoái The Blues thậm chí không được vé dự Cúp Châu Âu và còn nằm ngoài top 10 bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. 

Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của Pochettino điều này sẽ không được phép tái diễn. Được biết, ông thầy người Argentina vốn là mẫu HLV nghiêm khắc đối với đội bóng của mình và luôn đặt tính kỷ luật lên hàng đầu.

 Pochettino đang háo hức dẫn dắt Chelsea - Ảnh: Internet
 Pochettino đang háo hức dẫn dắt Chelsea - Ảnh: Internet

Mới đây trong buổi họp báo đầu tiên ra mắt Chelsea, Pochettino đã tiết lộ về những quy định mới được ông áp dụng tại The Blues. Theo đó, chiến lược gia 51 tuổi yêu cầu chủ tịch Todd Boehly không được phép ra vào phòng thay đồ hay sân tập CLB thành London nếu cựu HLV PSG chưa đồng ý. 

Phát biểu trước truyền thông, ông nói: “Trước hết, chúng tôi phải hiểu rằng họ là chủ sở hữu CLB nên phải tôn trọng điều đó”.

“Tuy nhiên, tôi nghĩ cần phải đề cập đến cách cư xử, vì đó là điều quan trọng trong văn hóa bóng đá Anh. Trách nhiệm của tôi là giúp cho CLB từng bước đi lên và để làm được nó, sự kỷ luật phải được đặt lên hàng đầu”.

Todd Boehly không được phép vào phòng thay đồ Chelsea - Ảnh: Internet
Todd Boehly không được phép vào phòng thay đồ Chelsea - Ảnh: Internet

“Về phần mình, tôi rất vui nếu các ông chủ thân thiết với đội bóng, nhưng HLV là người quyết định mọi việc sẽ diễn ra thế nào trong phòng thay đồ, ngoài sân tập và trên sân thi đấu. Tôi không muốn ai can thiệp vào các vấn đề này bởi đó là chuyên môn của tôi”. 

“Tôi nghĩ đây là vấn đề về sự tôn trọng, là cách đối xử giữa con người với con người. Khi tôi đến sân tập, tôi rất thích điểm danh.Tuy nhiên, điểm danh đến 100 người lại là điều khó khăn”.