Chờ...

Đến Chelsea, HLV Pochettino tuyên bố phũ phàng với CĐV Tottenham

VOH - Từng ở hai đầu chiến tuyến, tuy nhiên HLV Mauricio Pochettino chuẩn bị dẫn dắt Chelsea để đối đầu đội bóng cũ Tottenham Hotspur.

Mauricio Pochettino đã chính thức ra mắt Chelsea với tư cách tân HLV của CLB Tây London. Ông ký vào bản hợp đồng 3 năm và được kỳ vọng sẽ giúp đội chủ sân Stamford Bridge gặt hái được nhiều danh hiệu.

Trong buổi họp báo, các phóng viên đề cập đến màn đối đầu giữa HLV Mauricio Pochettino và đội bóng cũ Tottenham Hotspur. Dù vậy, chiến lược gia người Argentina không mấy bận tâm.

Đến Chelsea, HLV Pochettino tuyên bố phũ phàng với CĐV Tottenham 1
HLV Pochettino tự tin với dự án tại Chelsea. Ảnh: Internet

“Tôi không tin CĐV sẽ thay đổi quan điểm nhưng họ có thể làm gì? Tôi chỉ tập trung vào công việc tại Chelsea mà thôi. Nếu bị CĐV Tottenham Hotspur ghét, tôi sẽ làm sao đây? Việc giữ lại những cảm xúc trong quá khứ hay không là tùy thuộc vào họ”, nhà cầm quân 51 tuổi thổ lộ.

Trong quá khứ, HLV Mauricio Pochettino trải qua 5 năm tương đối thành công cùng Tottenham Hotspur. Ông giúp CLB Bắc London lọt vào trận Chung kết Cúp C1 mùa giải 2018/19 trước khi thua Liverpool.

Ở Ngoại hạng Anh, Tottenham Hotspur từng tiến gần đến chức vô địch mùa giải 2015/16. Tuy nhiên, “Gà trống” bất ngờ hụt hơi trong giai đoạn cuối và ngậm ngùi nhìn Leicester City đăng quang.

Đến Chelsea, HLV Mauricio Pochettino khẳng định mình sẽ xây dựng văn hóa mới cho The Blues. Mục tiêu của chiến lược gia người Argentina không gì khác ngoài chinh phục các danh hiệu lớn.