Chờ...

CẬP NHẬT chuyển nhượng 8/7: Mason Greenwood xác định bến đỗ mùa tới | PSG công bố bom tấn 60 triệu Euro

VOH - Cập nhật chuyển nhượng ngày 8/7 với những tin tức liên quan đến MU, Man City, Arsenal và Chelsea.

*[Mike Verweij ] - De Telegraaf cho biết, Inter Milan đã chấp thuận đề nghị trị giá 55 triệu Euro từ MU. Đôi bên đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi Andre Onana chính thức cập bến sân Old Trafford.

Onana sắp cập bến MU - Ảnh: Internet
Onana sắp cập bến MU - Ảnh: Internet

Trước đó, nửa đỏ thành Manchester đã đạt thỏa thuận cá nhân với Andre Onana. Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, MU cần bổ sung thủ môn và tuyển thủ Cameroon là mục tiêu hàng đầu.

*[Sky Sport] - Đội chủ sân Etihad đang có động thái “dọn dẹp” đội hình để chào đón tân binh người Croatia. Cụ thể, Man City đã chào hàng trung vệ Aymeric Laporte (30 triệu Euro) cho bất cứ đội bóng nào muốn có sự phục vụ của anh. 

*[Fabrizio Romano] - Chelsea và AC Milan đã đạt thỏa thuận mức giá 20 triệu Euro cho trường hợp của Christian Pulisic

*[Manchester Evening News] - Atalanta đã đạt thỏa thuận hỏi mượn Mason Greenwood. CLB nước Ý đã đánh bại Juventus trong cuộc đua sở hữu chữ ký tuyển thủ Anh. Bởi lẽ, sao trẻ MU đã từ chối lời đề nghị CLB thành Turin. 

Greenwood chọn xong bến đỗ mùa tới - Ảnh: Internet
Greenwood chọn xong bến đỗ mùa tới - Ảnh: Internet

*[Purple Panel Research] - Man City đã đưa ra “tối hậu thư” dành cho bộ đôi Bernardo Silva và Riyad Mahrez. Cụ thể, The Citizens yêu cầu cả 2 cần phải có quyết định tương lai nhanh chóng để Ban lãnh đạo nửa xanh thành Manchester xác định mục tiêu thay thế. 

Manuel Ugarte ra mắt PSG - Ảnh: Internet
Manuel Ugarte ra mắt PSG - Ảnh: Internet

*[Trang chủ PSG] -  CLB nước Pháp đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ Manuel Ugarte từ Sporting Lisbon với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Mức giá của thương vụ này rơi vào khoảng 60 triệu euro.