Chờ...

Chelsea từ chối Inter, còn lại bến đỗ nào cho Lukaku?

VOH - Thông tin từ truyền thông Anh cho biết tiền đạo Romelu Lukaku đang nghiên cứu đề nghị từ Ả Rập Xê Út, bên cạnh sự quan tâm từ Italia.

Tin chuyển nhượng Chelsea - Romelu Lukaku

Theo nhà báo Ben Jacobs, tiền đạo Romelu Lukaku đang nghiêm túc xem xét sang Ả Rập Xê Út như một bến đỗ mới nếu rời Chelsea. Jacob Steinberg của tờ Telegraph khẳng định thông tin này và bổ sung thêm rằng Chelsea muốn 45 triệu Euro cho tiền đạo người Bỉ.

Inter đã mượn Lukaku từ Chelsea mùa giải trước và họ muốn ký hợp đồng lâu dài với tiền đạo 30 tuổi. Tuy nhiên, Chelsea đã từ chối đề nghị hỏi mua trị giá 30 triệu Euro từ Inter, thấp hơn nhiều so với mong muốn của The Blues. Như vậy, ngoài Inter, còn lại Juventus và Al-Hilal là các đội bóng khác đang quan tâm cầu thủ sinh năm 1993.

Inter muốn mua Lukaku với giá 30 triệu, nhưng Chelsea đã từ chối
Inter muốn mua Lukaku với giá 30 triệu, nhưng Chelsea đã từ chối

Chelsea sẵn sàng bán Lukaku, người không đạt kỳ vọng kể từ khi trở về Stamford Bridge với giá 97.5 triệu bảng Anh 2 năm trước. Cựu tiền đạo MU hiện tại không nằm trong kế hoạch của tân huấn luyện viên Mauricio Pochettino ở mùa giải 2023-24, mặc dù đội bóng thành London đang thiếu những tay săn bàn đáng tin cậy.

Vì lẽ đó, dù Lukaku vẫn còn 3 năm trong hợp đồng hiện tại với Chelsea nhưng không chắc anh sẽ tiếp tục ở lại The Blues mùa tới. Lukaku đã từ chối lời đề nghị hấp dẫn từ Al-Hilal vào tháng trước vì anh chọn chờ đợi Inter. Nhưng nếu Inter không đưa ra lời đề nghị thứ 2, tiền đạo người Bỉ sẽ thật sự cân nhắc đề nghị từ xứ sở Trung Đông.