Chờ...

Bản tin Arsenal 9/7: Granit Xhaka tiết lộ lý do rời đội chủ sân Emirates

VOH - Bản tin Arsenal 9/7 bao gồm những thông tin như Granit Xhaka tiết lộ lý do rời đội bóng thành London. "Pháo thủ" bất phân thắng bại trong trận giao hữu đầu tiên.

Granit Xhaka tiết lộ lý do rời Arsenal

Cựu đội trưởng “Pháo thủ”, sau 7 năm gắn bó đã chính thức nói lời chia tay với câu lạc bộ để chuyển đến đầu quân cho Bayern Leverkusen tại Bundesliga. 

Trước đó, đã có nhiều tin đồn về quyết định này của Granit Xhaka. Cụ thể, một số bộ phận cổ động viên đồn đoán cho rằng vợ sao Thụy Sĩ không còn hạnh phúc tại Anh nên cầu thủ mang áo số 34 buộc phải lựa chọn bến đỗ mới. 

Granit Xhaka tiết lộ lý do rời Arsenal - Ảnh: Internet
Granit Xhaka tiết lộ lý do rời Arsenal - Ảnh: Internet

Chia sẻ trong ngày ra mắt CLB mới, Granit Xhaka đã có những chia sẻ về việc rời Arsenal. Cụ thể, anh nói:

“Mọi người đồn đoán rằng vợ tôi không hạnh phúc ở Anh nữa. Điều đó hoàn toàn không đúng”.

“Với tư cách là một người đàn ông, tôi luôn quan tâm tới những thử thách mới. Sau 7 năm, đã đến lúc tôi tìm một điều gì đó mới mẻ. Giải đấu không mới nhưng CLB thì có. Trong cuộc nói chuyện với Giám đốc Simon Rolfes và HLV Xabi Alonso, tôi thích thú với dự án dài hạn của Leverkusen và nó 100% phù hợp với tôi”. 

Arsenal hòa trận giao hữu đầu tiên

Trận đấu giữa Arsenal và Watford không mở cửa cho khán giả vào theo dõi. HLV Mikel Arteta quyết định trao cơ hội cho những kép phụ thể hiện, điển hình là Cedric Soares và Eddie Nketiah.

Mikel Arteta chưa có chiến thắng đầu tiên trước thềm mùa giải mới - Ảnh: Internet
Mikel Arteta chưa có chiến thắng đầu tiên trước thềm mùa giải mới - Ảnh: Internet

Dù vậy, Arsenal không cho thấy sự lấn lướt trước đối thủ đang chơi tại Championship. Thậm chí, Watford còn là đội bóng mở tỷ số với màn tỏa sáng của tiền vệ Ismael Kone.

Hành động đầu tiên của Timber sau buổi kiểm tra y tế tại Arsenal

Jurrien Timber có mặt tại sân De Toekomst để theo dõi trận giao hữu giữa Ajax Amsterdam và Den Bosch. Đây là trận ra mắt của tân HLV Maurice Steijn và Ajax Amsterdam đã bị cầm hòa 2-2.

Timber (trái) đến sân xem Ajax đá giao hữu - Ảnh: Internet
Timber (trái) đến sân xem Ajax đá giao hữu - Ảnh: Internet

Theo Football London, Jurrien Timber chỉ đang tận hưởng kỳ nghỉ trước khi sang Anh ra mắt Arsenal. Trước đó, trung vệ gốc Curacao được xác nhận đã vượt qua buổi kiểm tra y tế.