Chờ...

Hành động đầu tiên của Timber sau buổi kiểm tra y tế tại Arsenal

VOH - Sau khi hoàn tất những thủ tục cần thiết để chuẩn bị ra mắt Arsenal, Jurrien Timber đã quyết định quay trở lại Hà Lan.

Tin chuyển nhượng Arsenal - Jurrien Timber

Jurrien Timber có mặt tại sân De Toekomst để theo dõi trận giao hữu giữa Ajax Amsterdam và Den Bosch. Đây là trận ra mắt của tân HLV Maurice Steijn và Ajax Amsterdam đã bị cầm hòa 2-2.

Theo Football London, Jurrien Timber chỉ đang tận hưởng kỳ nghỉ trước khi sang Anh ra mắt Arsenal. Trước đó, trung vệ gốc Curacao được xác nhận đã vượt qua buổi kiểm tra y tế.

Hành động đầu tiên của Timber sau buổi kiểm tra y tế tại Arsenal 1
Timber (trái) đến sân xem Ajax đá giao hữu. Ảnh: Internet

Arsenal và Ajax Amsterdam thống nhất mức phí 47 triệu bảng Anh cho Jurrien Timber. Cầu thủ sinh năm 2001 trở thành tân binh thứ 3 trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023 của The Gunners sau Kai Havertz và Declan Rice.

Các báo cáo từ The Athletic tiết lộ, Arsenal bắt đầu tiếp cận Jurrien Timber sau trận Chung kết FA Cup giữa MU với Man City. Khi ấy, trung vệ người Hà Lan đến Wembley theo dõi trận đấu cùng gia đình, bạn bè và đại diện.

Cựu danh thủ Urby Emanuelson khẳng định, Arsenal là môi trường lý tưởng nhất cho Jurrien Timber. Tại đây, các cầu thủ trẻ dù mắc sai lầm nhưng vẫn được ban huấn luyện coi trọng.

Trước khi đạt thỏa thuận gia nhập Arsenal, Jurrien Timber có mối liên kết chặt chẽ với MU. Dù vậy, nửa đỏ thành Manchester chưa từng đưa ra đề nghị cụ thể nào cho Ajax Amsterdam.