Chờ...

Điên rồ 2 cầu thủ Man City giúp U21 Anh vô địch ở phút bù giờ

VOH - James Trafford và Cole Palmer giúp CĐV Man City được dịp phấn khích. Bởi lẽ, bộ đôi này đã tỏa sáng để mang về chức vô địch U21 EURO 2023 cho U21 Anh.

Trận Chung kết giữa U21 Anh và U21 Tây Ban Nha đã diễn ra với thế trận khó lường. Tuy nhiên, điểm nhấn xuất hiện khi các cầu thủ thuộc biên chế Man City thay nhau lên tiếng.

Trong những phút bù giờ cuối cùng của hiệp một, U21 Anh hưởng quả đá phạt trực tiếp ở khoảng cách gần 20m. Cú đá chân trái của Cole Palmer trúng người Curtis Jones đi vào lưới khiến Arnau Tenas bất lực.

Điên rồ 2 cầu thủ Man City giúp U21 Anh vô địch ở giây bù giờ 1
Pha đá phạt hàng rào khó chịu của Palmer. Ảnh: Internet

Sang hiệp hai, U21 Tây Ban Nha tràn lên tấn công để tìm bàn gỡ nhưng thi đấu bế tắc. Tưởng chừng như sẽ dễ dàng đăng quang, thế nhưng U21 Anh lại bị thổi phạt đến ở phút bù giờ thứ 9.

Dù vậy, lần này đến lượt James Trafford tỏa sáng. Thủ môn của Man City cản phá cú dứt điểm đầu tiên của tiền đạo Abel Ruiz. Sau đó, anh lại chơi xuất sắc khi ngăn cản tình huống sút bồi, qua đó giúp U21 Anh bảo toàn mảnh lưới.

Chung cuộc, U21 Anh giành chiến thắng 1-0 để có lần thứ 3 lên ngôi tại các VCK U21 EURO. Đáng chú ý, đoàn quân HLV Lee Carsley đã giành chức vô địch mà không để thủng lưới bất kỳ lần nào.

Điên rồ 2 cầu thủ Man City giúp U21 Anh vô địch ở giây bù giờ 2
Trafford cản phá penalty tước đi cơ hội vô địch của U21 Tây Ban Nha. Ảnh: Internet

Khi giải đấu khép lại, James Trafford lẫn Cole Palmer hứa hẹn sẽ được ca ngợi vì hóa thân thành những người hùng của U21 Anh. Trong khi đó, CĐV Man City được dịp nở mũi vì dàn sao trẻ đội nhà trưởng thành vượt bậc.