Chờ...

CHÍNH THỨC: Man City ký bản hợp đồng kỷ lục

VOH - Từ mùa giải 2023-2024, dòng sản phẩm Asahi Super Dry 0.0 sẽ xuất hiện trên áo tập của Man City. Đây là thương vụ kỷ lục trong lịch sử đội chủ sân Etihad.

Asahi Super Dry 0.0 là sản phẩm của Asahi - tập đoàn bia rượu và nước giải khát 134 năm tuổi có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản. Năm 2022, Asahi trở thành đối tác toàn cầu của Man City.

Tuy nhiên, bước ngoặt sẽ đến ở mùa giải 2023/24. Cái tên Asahi Super Dry 0.0 sẽ xuất hiện trên áo tập của cả đội nam và đội nữ Man City. Theo báo cáo từ Sport Business, đôi bên đã ký vào bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng Anh mỗi năm.

CHÍNH THỨC: Man City ký bản hợp đồng kỷ lục 1
Asahi là hợp đồng tài trợ kỷ lục của Man City. Ảnh: Internet

Năm trước, đối tác chính của Man City là công ty tiền điện tử OKX. Dù vậy, nửa xanh thành Manchester chỉ thu về 18,5 triệu bảng Anh mỗi năm từ hợp đồng tài trợ áo tập này.

Chia sẻ khi bắt tay với Asahi, đại diện của Man City cho biết: “Chúng tôi muốn hợp tác với các thương hiệu hàng đầu và Asahi không phải ngoại lệ. Asahi không chỉ là đối tác phù hợp mà còn giúp Man City có cơ hội mở rộng các thị trường trọng điểm của CLB”.

Tầm vóc của City Football Group cho phép Man City tìm kiếm được nhiều đối tác tiềm năng và có bề dày truyền thống. Asahi cũng là một phần nguyên nhân thôi thúc Man City đến Nhật Bản du đấu ở mùa Hè 2023.

Vào lúc 17h30 ngày 26/7, Man City sẽ đụng độ Bayern Munich trên SVĐ Quốc gia Nhật Bản, tọa lạc ở Thủ đô Tokyo. Đây là sân đấu đa năng có sức chứa lên đến 68 nghìn chỗ ngồi.