Chờ...

Pochettino "vừa xoa vừa đấm", đưa ra lưu ý đặc biệt cho các cầu thủ Chelsea

VOH - Trong buổi phỏng vấn của mình, huấn luyện viên Mauricio Pochettino của Chelsea đã có những chia sẻ về các cầu thủ đắt giá trong đội hình của mình.

Bước vào nhiệm kỳ mới ở Chelsea, huấn luyện viên Mauricio Pochettino rất muốn cải thiện bầu không khí ở Stamford Bridge. Ông nhận thức được sự thay đổi quá nhanh ở Chelsea khiến cho các bản hợp đồng mới khó có thể hòa nhập.

Enzo FernandezMykhaylo Mudryk đã duy trì được phong độ ổn định kể từ khi tới The Blues vào tháng 1/2023, Raheem Sterling không có được phong độ tốt nhất như hồi anh ở Man City hay Marc Cucurella gây thất vọng kể từ chuyển đến từ Brighton là một trong những ví dụ.

Pochettino chia sẻ trong họp báo. Ảnh: Internet
Pochettino chia sẻ trong họp báo. Ảnh: Internet

“Bây giờ là một khởi đầu mới,” Pochettino chia sẻ trong buổi họp báo. “Họ cần thể hiện đẳng cấp thực sự của mình. Dĩ nhiên chúng ta cần tạo ra một hệ thống để họ cảm thấy thoải mái, cũng như tạo không gian để họ thực hiện và phát triển. Chúng tôi cần cho họ cơ hội để chứng tỏ họ có thể đương đầu với áp lực khi thi đấu cho Chelsea.

Pochettino trong buổi họp báo chia sẻ rằng, những Enzo, Mudryk hay Sterling nêu trên xứng đáng với mức giá đắt đỏ của họ, nhưng họ sẽ không có lý do gì để bào chữa nếu thi đấu kém cỏi trong mùa giải tới.

Những Enzo Fernandez hay Mykhalyo Mudryk xứng đáng với số tiền chuyển nhượng của họ. Ảnh: Internet
Những Enzo Fernandez hay Mykhalyo Mudryk xứng đáng với số tiền chuyển nhượng của họ. Ảnh: Internet

“Không chỉ trách nhiệm của HLV là phải đồng cảm với mọi người. Cầu thủ cũng phải có trách nhiệm cố gắng thích nghi, tự tạo động lực và cố gắng làm việc chăm chỉ để đạt được thành tích tốt nhất.”

Ngoài ra, chiến lược gia người Argentina cũng mong mọi người đừng quy trách nhiệm lên chỉ mỗi cầu thủ: “Chúng ta không thể chỉ đổ lỗi cho các cầu thủ. Chúng ta cần xem điều gì đang xảy ra, và tại sao chúng không hoạt động theo cách chúng ta muốn.”