Chờ...

MU nhận “gáo nước lạnh” từ viên kim cương tuyển Pháp

VOH - MU tiếp tục sắp có thêm thương vụ mua bán thất bại nữa khi tiền vệ Adrien Rabiot nhiều khả năng ở lại với Juventus.

Trong bối cảnh các đối thủ cạnh tranh như Arsenal hay Chelsea, đang có cho mình những thương vụ đình đám đầu tiên. 

CĐV MU hiện đang là những người cảm thấy sốt ruột nhất ở thời điểm hiện tại. Được biết, “Qủy đỏ” thành Manchester đang nhắm đến 3 vị trí cần bổ sung cho mùa giải mới bao gồm: 1 tiền đạo, 1 tiền vệ và 1 hậu vệ nhưng đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa thể mang được ai về. 

Tin chuyển nhượng MU - Adrien Rabiot

Trước đó, theo nguồn tin từ Fabrizio Romano - MU đang đàm phán để mang về Adrien Rabiot và Mason Mount để nâng cấp tuyến giữa. 

MU đang gặp khó trong việc mua sắm cầu thủ - Ảnh: Internet
MU đang gặp khó trong việc mua sắm cầu thủ - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, tờ Corriere dello Sport cho biết khả năng BLĐ Man United trắng tay trong cả 2 thương vụ trên đang rất cao. 

Cụ thể, phía Chelsea đã từ chối lời đề nghị 55 triệu bảng hỏi mua ngôi sao tuyển Anh từ MU. Trong khi đó, Juventus đang tiến gần với việc thuyết phục tiền vệ Adrien Rabiot ở lại với CLB. 

Tờ báo này cũng khẳng định, cựu sao PSG sẽ đặt bút ký hợp đồng mới Juventus vào thứ Tư tới (28/6) - đúng 2 ngày trước khi thỏa thuận hiện tại của tiền vệ người Pháp với CLB đáo hạn. 

Rabiot gần như sẽ ở lại với Juventus - Ảnh: Internet
Rabiot gần như sẽ ở lại với Juventus - Ảnh: Internet

Nếu điều này trở thành sự thật, “Quỷ đỏ” sẽ bị đặt dấu chấm hỏi lớn cho tham vọng của họ trong mùa giải tới đây. Bởi lẽ, họ cần phải quyết liệt hơn nữa trong việc chốt đơn các mục tiêu mà mình mong muốn. 

Dẫu vậy, điều này cũng bị ảnh hưởng một phần do việc mua bán CLB vẫn chưa được hoàn tất nên HLV Ten Hag chưa có đủ tiềm lực tài chính trong tay.