Chờ...

Bản tin Arsenal 27/6: “Pháo thủ” sắp đáp trả Man City bằng lời đề nghị thứ 3 hỏi mua Declan Rice

VOH - Bản tin Arsenal 27/6 cho biết BLĐ "Pháo thủ" đang chuẩn bị gửi đến West Ham lời đề nghị thứ 3 về trường hợp của tiền vệ Declan Rice.

Arsenal sắp gửi lời đề nghị thứ 3 hỏi mua Declan Rice 

Theo thông tin từ nhà báo David Ornstein, Man City đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 90 triệu bảng (đã bao gồm phụ phí) đến West Ham để hỏi mua Declan Rice. 

Arsenal hiểu rỗ bản thân cần phải đưa ra mức giá cao hơn Man City - Ảnh: Internet
Arsenal hiểu rỗ bản thân cần phải đưa ra mức giá cao hơn Man City - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ Fabrizio Romano cho biết thêm, Arsenal vẫn chưa bị loại khỏi cuộc đua sở hữu tiền vệ người Anh nhưng “Pháo thủ” cần đưa ra mức giá đủ sức nặng hơn nửa xanh thành Manchester nếu không muốn nhìn mục tiêu xuyên suốt kỳ chuyển nhượng của mình rơi vào tay Pep Guardiola. 

Kai Havertz mặc áo Arsenal, thương vụ coi như hoàn tất

Trên Twitter, tài khoản tên MoArsenal đã đăng tải bức ảnh Kai Havertz rạng rỡ trong chiếc áo đấu mùa giải 2023/24 của Arsenal. Đây là tín hiệu cho thấy thương vụ Kai Havertz cập bến sân Emirates chuẩn bị hoàn tất.

Kai Havertz gần như là người của Arsenal - Ảnh: Internet
Kai Havertz gần như là người của Arsenal - Ảnh: Internet

The Athletic cho biết, CLB Bắc London chấp nhận chi 65 triệu bảng Anh cho Chelsea. The Gunners sẽ trả trước 55 triệu bảng Anh và phần còn lại là phụ phí tùy theo thành tích.

Arsenal tiến sát Jurrien Timber với lời đề nghị thứ 2 “hấp dẫn”

Theo các báo cáo từ Fabrizio Romano, Arsenal đã gửi lời đề nghị thứ 2 cho CLB Ajax về trường hợp của Jurrien Timber

Jurrien Timber đang ở gần với Arsenal hơn bao giờ hết - Ảnh: Internet
Jurrien Timber đang ở gần với Arsenal hơn bao giờ hết - Ảnh: Internet

Nhà báo người Ý tiết lộ thêm, số tiền lần này được “Pháo thủ” đưa ra rơi vào khoảng 45-48 triệu bảng. Đây cũng được xem là khoản lợi nhuận mà phía CLB ngôi sao người Hà Lan, muốn thu về được trong thương vụ này. 

Về phía Jurrien Timber, cầu thủ 22 tuổi đã đồng ý các điều khoản cá nhân với đội chủ sân Emirates và sẵn sàng ký vào một bản hợp đồng kéo dài đến năm 2028.