Chờ...

Bản tin MU 27/6: "Quỷ đỏ" nếm trái đắng vụ Mason Mount | Zidane Iqbal chốt bến đỗ mới

VOH - Mason Mount sẵn sàng ở lại Chelsea khi vụ gia nhập MU bế tắc. Zidane Iqbal chính thức chia tay sân Old Trafford để gia nhập FC Utrecht.

Tottenham duy trì sự quan tâm với Harry Maguire

Theo Telegraph, Tottenham chưa gửi đề nghị chính thức nào nhằm chiêu mộ Harry Maguire. Tuy nhiên, CLB Bắc London luôn theo sát tình hình để thực hiện một động thái khi cần thiết.

maguire
Tương lai Maguire vẫn đang là dấu hỏi lớn. Ảnh: Internet

Spurs đang hướng đến khả năng mang về thêm một trung vệ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Trước đó, Tottenham hỏi mua Aymeric Laporte nhưng ngôi sao của Man City đã loại bỏ khả năng chuyển đến Tottenham Stadium.

MU nhận trái đắng từ Mason Mount

Cây viết Matt Law cho biết, Mason Mount chuẩn bị gặp mặt HLV Mauricio Pochettino để bàn về tương lai. Lập trường của tiền vệ sinh năm 1999 là sẵn sàng ở lại và cống hiến hết mình cho The Blues.

mount
Thương vụ Mount ngày càng xa vời với MU. Ảnh: Internet

Mason Mount cũng có khả năng tham gia Tour du đấu Hè 2023 cùng Chelsea. Đây được xem là tín hiệu xấu và MU đang đứng trước nguy cơ phải từ bỏ thương vụ chiêu mộ cầu thủ người Anh.

Zidane Iqbal chính thức cập bến FC Utrecht

Sau 5 năm cống hiến cho các lứa trẻ và đội một của MU, Zidane Iqbal chính thức chia tay CLB để chuyển sang khoác áo FC Utrecht tại Hà Lan. Cầu thủ người Iraq đã đặt bút ký vào giao kèo có thời hạn 4 năm.

zidane
Iqbal (trái) rạng rỡ ký hợp đồng với FC Utrecht. Ảnh: Internet

MU sẽ thu về 1 triệu Euro từ thương vụ này, đồng thời cài vào điều khoản ưu tiên mua lại. Kế hoạch bán Zidane Iqbal được đề ra từ tháng Giêng nhưng HLV Erik ten Hag muốn giữ tiền vệ 20 tuổi đến hết mùa do MU bị cơn bão chấn thương hoành hành.