Chờ...

Koulibaly rời Chelsea vì tiền

VOH - Chia sẻ sau khi gia nhập Al Hilal, Kalidou Koulibaly thừa nhận tiền là một trong những lý do khiến anh chia tay Chelsea.

Tin chuyển nhượng Chelsea - Kalidou Koulibaly

Kalidou Koulibaly đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2026 với Al Hilal. Bán đứt ngôi sao người Senegal, Chelsea thu về 23 triệu Euro để tái đầu tư vào các thương vụ khác.

Theo Kalidou Koulibaly, việc phải ngồi dự bị thường xuyên khiến anh đưa ra quyết định chia tay sân Stamford Bridge. Dù vậy, cựu cầu thủ Napoli thừa nhận tiền cũng là nguyên nhân thôi thúc anh gia nhập Al Hilal.

koulibaly
Koulibaly rời Chelsea chỉ sau 1 mùa giải. Ảnh: Internet

“Chia tay CLB vì tiền? Tôi không phủ nhận. Bản hợp đồng này sẽ giúp gia đình tôi sống tốt hơn, từ bố mẹ cho đến anh em họ hàng. Chúng tôi cũng đang xây một phòng khám chữa bệnh ở ngôi làng bố mẹ tôi đang ở, đồng thời có dự án giúp đỡ các trẻ em nghèo”.

Kalidou Koulibaly là 1 trong 4 cầu thủ rời Chelsea ở đầu kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023. Trước đó, Mateo Kovacic cập bến Man City và Kai Havertz gia nhập Arsenal. Trường hợp của Edouard Mendy đang trên đường đến Al Ahli.

Dự kiến Chelsea sẽ bán thêm ít nhất 4 cầu thủ để làm dày ngân sách chuyển nhượng. Được biết, Ruben Loftus-Cheek sẽ chuyển sang AC Milan theo bản hợp đồng trị giá 20 triệu Euro.