Chờ...

Bản tin Arsenal 12/7: "Pháo thủ" đưa ra 2 quyết định trái ngược dành cho 2 cầu thủ

VOH - Bản tin Arsenal ngày 12/7 gồm các tin tức như Emile Smith Rowe ngay lập tức trở lại "Pháo thủ", Thomas Partey không còn là bắt buộc phải bán và cái tên chắc chắn chia tay Arsenal mùa sau.

Emile Smith Rowe trở lại Arsenal ngay sau khi vô địch EURO

Nhà báo Kaya Kaynak cho biết, Emile Smith Rowe đã quyết định sẽ ngay lập tức tham gia chuyến du đấu tại Mỹ cùng Arsenal dù cho anh mới kết thúc giải U21 EURO ít ngày trước.

Smith Rowe sẽ còn chưa đến 1 tuần để nghỉ ngơi nhưng anh ấy muốn lập tức xây dựng chuỗi phong độ cao của mình để chuẩn bị ở Arsenal mùa giải tới. Tại giải U21 EURO, cầu thủ người Anh đã ghi 2 bàn thắng, góp phần giúp "Tam sư" giành được huy chương vàng chung cuộc.

Smith Rowe đang rất cố gắng để lấy lại phong độ cũng như vị trí tại Arsenal. Ảnh: Internet
Smith Rowe đang rất cố gắng để lấy lại phong độ cũng như vị trí tại Arsenal. Ảnh: Internet

Nicolas Pepe không thể ở lại Arsenal

Theo chia sẻ từ Football London, cầu thủ chạy cánh Nicolas Pepe chắc chắn sẽ chia tay Arsenal dù cho bất kể điều gì xảy ra tại sân Emirates trong mùa hè này.

Arsenal muốn thu về một khoản phí cho Pepe nhưng họ cũng sẵn sàng chấm dứt hợp đồng nếu không thể bán được cầu thủ người Bờ Biển Ngà. Về Pepe, anh vẫn chưa quay trở lại London và có lẽ anh cũng sẽ không góp mặt  trong chuyến du đấu của Arsenal mùa hè này.

Nicolas Pepe không còn tương lai tại Arsenal. Ảnh: Internet
Nicolas Pepe không còn tương lai tại Arsenal. Ảnh: Internet

Arsenal không còn phải cố bán Thomas Partey

Phóng viên Fabrizio Romano mới đây đã chia sẻ rằng các câu lạc bộ Ả Rập Xê Út đã một lần nữa tiếp cận Thomas Partey trong những ngày qua.

Tuy nhiên, Partey vẫn giữ nguyên mong muốn tiếp tục chơi bóng tại châu Âu và trên hết là đại diện cho Arsenal tại Champions League mùa giải tới.

Thomas Partey không còn nằm trong diện phải bán của
Thomas Partey không còn nằm trong diện phải bán của "Pháo thủ". Ảnh: Internet

Arsenal mặt khác đã không còn đặt Partey vào diện phải bán. Qua đó, các đội bóng Ả Rập sẽ phải vừa thuyết phục Partey, vừa phải đáp ứng mức giá yêu cầu không hề nhỏ từ phía của "Pháo thủ".