Chờ...

Bản tin Chelsea 12/7: Người thay thế Pulisic có giá 40 triệu Euro

VOH - Bản tin Chelsea ngày 12/7 gồm các tin tức như Ângelo Gabriel gần như là người của The Blues, Chelsea đàm phán với Lyon về Rayan Cherki.

Chelsea đàm phán về Rayan Cherki

Theo Felix Johnston, Chelsea đã liên hệ Lyon để trao đổi về các điều khoản của thương vụ Rayan Cherki vào cuối tuần qua. Cầu thủ người Pháp được Lyon định giá vào khoảng 40 triệu Euro.

Chelsea hiện đang nói chuyện với người đại diện của cầu thủ này để thống nhất thỏa thuận miệng trước khi đưa ra đề nghị hỏi mua chính thức. Cherki đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Chelsea sau khi gây ấn tượng tại U21 EURO vừa qua.

Rayan Cherki được Chelsea xem như người thay thế Christian Pulisic. Ảnh: Internet
Rayan Cherki được Chelsea xem như người thay thế Christian Pulisic. Ảnh: Internet

Ângelo sắp là người của The Blues

Chelsea sắp hoàn tất chiêu mộ tài năng trẻ Ângelo Gabriel. Cầu thủ sinh năm 2004 dự kiến sẽ hoàn tất buổi kiểm tra y tế vào ngày mai trước khi chính thức trở thành bản hợp đồng mới của The Blues từ Santos với giá 15 triệu Euro.

Sau khi thương vụ chuyển nhượng chính thức hoàn tất, Ângelo sẽ bay thẳng đến Mỹ để hội quân cùng Chelsea. Cầu thủ 18 tuổi sẽ được đội chủ sân Stamford Bridge mang đi cho mượn khi mùa giải mới khởi tranh.

Angelo sẽ hội quân cùng Chelsea sau khi hoàn tất kiểm tra y tế. Ảnh: Internet
Ângelo sẽ hội quân cùng Chelsea sau khi hoàn tất kiểm tra y tế. Ảnh: Internet

Cầu thủ trẻ không được HLV Pochettino tin tưởng

Theo tờ Evening Standard, huấn luyện viên Mauricio Pochettino sẽ yêu cầu Ethan Ampadu không tập luyện chung với đội 1 Chelsea.

Cầu thủ 22 tuổi đã khoác áo Spezia ở Ý mùa giải 2022-23 theo dạng cho mượn. Ampadu đã có 31 lần ra sân ở Serie A cho Spezia, nhưng như thế là chưa đủ để thuyết phục Pochettino rằng anh xứng đáng được trao cơ hội ở Stamford Bridge mùa giải tới.

Ethan Ampadu không nằm trong kế hoạch của HLV Pochettino
Ethan Ampadu không nằm trong kế hoạch của HLV Pochettino

Evening Standard tin rằng tuyển thủ xứ Wales sẽ nằm trong “đội hình cho mượn” do Giám đốc kỹ thuật Carlo Cudicini quán lý, cùng với một số cầu thủ khác mà Chelsea muốn bán.