Chờ...

Lukaku “làm loạn” muốn rời Chelsea, Pochettino ra phán quyết cuối cùng

VOH - Tiền đạo Romelu Lukaku mới đây đã từ chối tập trung tại Chelsea để tìm cách chuyển đến Inter Milan.

Trang chủ Chelsea mới đây đã đăng tải hình ảnh các cầu thủ đã chính thức quay trở lại tập luyện, dưới sự dẫn dắt của tân thuyền trưởng Pochettino. Theo đó, ngoài những cái tên được cho phép tập trung muộn, các ngôi sao khác đều có mặt ngoại trừ Lukaku

Lukaku không tham gia tập luyện cùng Chelsea - Ảnh: Internet
Lukaku không tham gia tập luyện cùng Chelsea - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ The Telegraph tiết lộ, sao tuyển Bỉ đã quyết định từ chối yêu cầu quay trở lại câu lạc bộ tập luyện của Pochettino. Cựu sao MU vẫn hy vọng được chuyển đến Inter Milan trong phiên chợ hè năm nay. 

Tin chuyển nhượng Chelsea - Romelu Lukaku 

Trước đó, nhà Á Quân Cúp C1 đã đưa ra lời đề nghị thứ 2 trị giá 35 triệu bảng Anh (đã bao gồm phụ phí) nhưng chưa nhận được cái gật đầu từ phía The Blues. Cụ thể, đội bóng thành London đang muốn thu về ít nhất 40 triệu bảng Anh cho thương vụ này. 

Ngôi sao tuyển Bỉ phải có mặt tại Chelsea vào thứ Hai tuần sau - Ảnh: Internet
Ngôi sao tuyển Bỉ phải có mặt tại Chelsea vào thứ Hai tuần sau - Ảnh: Internet

Ngoài ra, Lukaku đã liên tiếp từ chối lời đề nghị từ Juventus và các đại điện đến từ Ả Rập Xê Út. Thậm chí, anh còn chấp nhận giảm lương để trở lại nửa xanh thành Milan. 

Theo nhà báo Matt Law, HLV Pochettino đã đưa ra “tối hậu thư” dành cho tiền đạo 30 tuổi rằng anh phải có mặt tại thứ Hai tuần tới. Một số bộ phận cổ động viên Chelsea cho rằng, Ban lãnh đạo nên có biện pháp mạnh tay hơn dành cho Lukaku.