Chờ...

Bản tin Chelsea 11/7: Pochettino chưa cần thêm tiền đạo vì 2 cầu thủ

VOH - HLV Mauricio Pochettino muốn trao cơ hội cho Nicolas Jackson và Armando Broja. Baba Rahman chia tay Stamford Bridge sau 8 năm bị mang cho mượn.

Baba Rahman chia tay Chelsea

Trên trang chủ, Chelsea chính thức thông báo Baba Rahman chia tay CLB. Cầu thủ người Ghana đến với sân Stamford Bridge từ năm 2015. Tuy nhiên, anh không có chỗ đứng trong đội hình chính.

rahman
Baba Rahman cuối cùng cũng rời Chelsea sau nhiều mùa giải bị mang cho mượn. Ảnh: Internet

Baba Rahman liên tiếp bị mang cho mượn tại Schalke 04, Reims, Real Mallorca và mới nhất là Reading. Rời Chelsea, điểm đến tiếp theo của hậu vệ sinh năm 1994 sẽ là PAOK tại Hy Lạp.

HLV Mauricio Pochettino chưa cần thêm tiền đạo

Cây viết Fabrizio Romano cho biết, Chelsea tạm gác lại kế hoạch chiêu mộ thêm tiền đạo. Bởi lẽ, HLV Mauricio Pochettino muốn chờ màn thể hiện của Nicolas Jackson và Armando Broja trong Tour du đấu Hè 2023.

Bản tin Chelsea 11/7: Pochettino chưa cần thêm tiền đạo vì 2 cầu thủ 2
Armando Broja sẽ có thêm nhiều đất diễn. Ảnh: Internet

Nicolas Jackson mới được Chelsea mang về với mức phí 37 triệu Euro, trong khi Armando Broja là sản phẩm của lò đào tạo Cobham. Trước đó, The Blues đã có mối liên kết chặt chẽ với Dusan Vlahovic.

Hakim Ziyech từ chối Al Nassr

Thương vụ Hakim Ziyech cập bến Al Nassr chính thức đổ vỡ khi tuyển thủ Morocco khước từ đề nghị thứ 2 của đội chủ sân Mrsool Park. Ban đầu, tiền vệ của Chelsea đã ở rất gần Al Nassr nhưng thất bại trong khâu kiểm tra y tế.

Bản tin Chelsea 11/7: Pochettino chưa cần thêm tiền đạo vì 2 cầu thủ 3
Hakim Ziyech vẫn chưa thể tìm được bến đỗ mới. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Hakim Ziyech đăng tải video với hàm ý mỉa mai trên Instagram cá nhân. Nhiều nguồn tin cho biết, Al Nassr có dấu hiệu lật lọng khi trả mức lương thấp hơn thỏa thuận miệng trước đó giữa đôi bên.