Trang chủ câu lạc bộ Chelsea mới đây đã chính thức cho ra mắt áo đấu mùa giải 2023/24. Theo đó, chiếc áo được lấy cảm hứng từ những năm 90 và nhằm kỷ niệm 25 năm ngày The Blues vô địch UEFA Cup 1997/98.
Nhìn tổng quan về chiếc áo mới của đội bóng thành London, có thể thấy thiết kế mới không quá cầu kỳ nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp cổ điển của những năm 90. Ở ngực trái là logo của Chelsea và ngực phải là logo của Nike, đơn vị tài trợ áo đấu cho đội chủ sân Stamford Bridge.
Đáng chú ý, phần chính giữa chỗ cho nhà tài trợ chính hiện vẫn đang để trống do Ban lãnh đạo Chelsea chưa tìm ra được đối tác.
Trước đó, đội bóng của chủ tịch Todd Boehly từng chuẩn bị ký vào bản hợp đồng với Paramount Plus, một dịch vụ phát sóng trực tuyến có trụ sở tại Mỹ.
Tuy nhiên, Ban tổ chức Ngoại hạng Anh đã can thiệp do lo ngại xung đột lợi ích với các đối tác phát sóng của giải. Chưa hết, The Blues tiếp tục gặp vận đen khi đối tác thứ 2 của họ Stake.com (một trang web cờ bạc) cũng không được chấp thuận do bị cổ động viên và các câu lạc bộ tại Anh phản đối.
Dẫu vậy, Chelsea vẫn tự tin có để kiếm được nhà tài trợ trước thềm mùa giải mới chính thức khởi tranh.