Chờ...

Đến Chelsea hay không? Đây là phản ứng của Dybala

VOH - Paulo Dybala đang có mặt ở Anh để theo dõi giải đua xe Công thức 1. Tại đây, tuyển thủ Argentina nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến Chelsea.

Tin chuyển nhượng Chelsea - Paulo Dybala

HLV Mauricio Pochettino lên kế hoạch “Nam Mỹ hóa” Chelsea và Paulo Dybala là mục tiêu tiềm năng. Mức giá của tiền đạo thuộc biên chế AS Roma rơi vào khoảng 12 triệu Euro.

Tân thuyền trưởng Chelsea tỏ ra ngưỡng mộ Paulo Dybala, qua đó muốn đưa anh về Stamford Bridge. Thế nhưng, cựu cầu thủ Juventus chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào về tương lai.

dybala
Dybala xuất hiện ở Anh giữa tin đồn gia nhập Chelsea. Ảnh: Internet

Giống như Paulo Dybala, Thiago Silva cũng đến trường đua Silverstone Circuit để cổ vũ cho các đội. Trả lời phỏng vấn về Paulo Dybala, trung vệ người Brazil cho biết: “Tôi thấy cậu ấy ở đây. Khi tôi hỏi liệu cậu có đến Chelsea không, Dybala không trả lời”.

Trước Thiago Silva, một CĐV Chelsea cầm điện thoại tiến đến gần Paulo Dybala để hỏi câu tương tự. Thế nhưng, chân sút sinh năm 1993 chỉ cười trừ, sau đó rời đi. Mùa giải 2022/23, Paulo Dybala ra sân 38 trận trên mọi đấu trường, ghi 18 bàn cho AS Roma.

Tuyển thủ Argentina cùng AS Roma giành vé vào chơi trận Chung kết Cúp C2. Tuy nhiên, đoàn quân HLV Jose Mourinho để thua trên chấm luân lưu, đồng thời lỡ cơ hội vô địch châu Âu 2 mùa liên tiếp.

Với Chelsea, CLB Tây London vẫn nỗ lực khai thác thị trường Nam Mỹ. Ngoài Paulo Dybala, The Blues từng liên hệ hàng loạt cái tên như Moises Caicedo, Angelo Gabriel và mới nhất là Matheus Franca của Flamengo. 

CĐV hỏi Paulo Dybala về khả năng đến Chelsea: