Chờ...

Nâng giá lần thứ 2, Inter Milan quyết sở hữu Lukaku từ Chelsea

VOH - Inter Milan đang làm mọi cách để giúp Romelu Lukaku rời khỏi Chelsea ngay trong phiên chợ hè năm nay.

Tương lai của Romelu Lukaku tại Chelsea vẫn đang là dấu chấm hỏi lớn với nhiều cổ động viên. Cầu thủ người Bỉ hiện không muốn chơi bóng dưới màu áo The Blues và chỉ mong chuyển đến đầu quân cho Inter Milan. 

Lukaku không tha thiết ở lại Chelsea - Ảnh: Internet
Lukaku không tha thiết ở lại Chelsea - Ảnh: Internet

Trước đó, nguồn tin từ nhà báo Simon Jones tiết lộ nhà đương kim Á Quân C1 đã gửi lời đề nghị trị giá 23 triệu bảng Anh đến Chelsea để hỏi mua ngôi sao 30 tuổi nhưng nhanh chóng bị câu lạc bộ thành London từ chối. 

Tin chuyển nhượng Chelsea - Romelu Lukaku 

Cụ thể, Chelsea mong muốn thu về ít nhất 40 triệu bảng Anh nếu buộc phải bán Romelu Lukaku. Các báo cáo từ tờ Telegraph cho biết thêm, Ban lãnh đạo Inter Milan đã nâng mức giá hỏi mua cựu sao MU lên thành 35 triệu bảng Anh (đã bao gồm phụ phí) với hy vọng khiến The Blues gật đầu. 

Inter Milan đang tìm cách đưa Lukaku về với CLB - Ảnh: Internet
Inter Milan đang tìm cách đưa Lukaku về với CLB - Ảnh: Internet

Hiện tại, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn chưa có câu trả lời dành cho đội bóng nước Ý. Tuy nhiên, tờ báo này cũng nhấn mạnh có thể Chelsea sẽ chấp nhận số tiền trên. 

Về phía Romelu Lukaku, sao tuyển Bỉ cũng đang làm mọi cách để được chơi cho Inter Milan mùa tới. Được biết, anh thậm chí sẵn sàng giảm lương và từ chối các lời đề nghị từ Juventus lẫn các CLB tại Ả Rập Xê Út chỉ để chuyển đến nửa xanh thành Milan. 

*Một số pha bóng hay của Lukaku: