Chờ...

Bayern Munich “tức giận” trước sự chần chừ của Kyle Walker

VOH - Bayern Munich đang tỏ ra hết kiên nhẫn với Kyle Walker từ câu lạc bộ Man City khi anh vẫn chưa đưa ra quyết định cho tương lai.

Man City đang trải qua một mùa hè bận rộn khi các ngôi sao trụ cột tìm cách rời CLB theo những lý do khác nhau. Đơn cử có thể kể đến một vài trường hợp như Bernardo Silva, Riyad Mahrez hay Aymeric Laporte. 

Tất cả những cầu thủ trên, đều đang nhận được các lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng khác. Tuy nhiên, người khiến cổ động viên Man City quan tâm nhất chính là hậu vệ Kyle Walker. 

Tin chuyển nhượng Man City - Kyle Walker 

Mùa giải vừa rồi, Kyle Walker chỉ ra sân 27 trận tại Ngoại hạng Anh. Thậm chí, anh còn phải ngồi dự bị ở trận Chung kết Cúp C1 tại Inter Milan. Cảm thấy không hài lòng, hậu vệ 33 tuổi đã tính chuyện ra đi.

Kyle Walker để ngỏ khả năng rời Man City - Ảnh: Internet
Kyle Walker để ngỏ khả năng rời Man City - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, Bayern Munich đang là CLB quan tâm đến việc có được chữ ký của sao tuyển Anh. Được biết, đội bóng nước Đức đã đề nghị Kyle Walker 1 bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, cộng điều khoản gia hạn thêm 1 năm. 

Nhà báo người Ý khẳng định, Kyle Walker chưa quyết định tương lai của mình một cách vội vàng và cần phải suy nghĩ kỹ hơn. Tuy nhiên, nguồn tin từ Source tiết lộ Ban lãnh đạo Bayern Munich đang có cảm giác cựu sao Tottenham muốn lợi dụng họ để khiến Man City phải tăng lương cho mình. 

Bayern đang cạn dần kiên nhẫn với Kyle Walker - Ảnh: Internet
Bayern đang cạn dần kiên nhẫn với Kyle Walker - Ảnh: Internet

Hiện tại, cầu thủ 33 tuổi đang nhận 160 nghìn bảng Anh/tuần tại đội chủ sân Etihad. Bên cạnh đó, các nhà đương kim vô địch Bundesliga cũng hy vọng Kyle Walker sớm đưa ra quyết định. Bởi lẽ, sự kiên nhẫn của họ đang dần cạn kiệt.