Chờ...

Maguire nói chuyện với Ten Hag, MU sẽ có đội trưởng mới trong tuần tới?

VOH - Cập nhật từ nước Anh cho biết, Harry Maguire nhiều khả năng sẽ không còn là đội trưởng của MU kể từ tuần tới, với quyết định được đưa ra bởi Erik ten Hag.

Theo báo cáo từ The Sun, hậu vệ Harry Maguire sẽ không còn là đội trưởng của MU sau khi quyết định được đưa ra trong tuần này, kể cả khi anh ấy ở lại câu lạc bộ hay rời đi.

Maguire không ra sân nhiều ở mùa giải trước. Ảnh: Internet
Maguire không ra sân nhiều ở mùa giải trước. Ảnh: Internet

Hậu vệ người Anh chỉ có 8 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2022-23. Anh là lựa chọn ra sân thứ 5 của huấn luyện viên Erik ten Hag sau những Lisandro Martinez, Raphael Varane, Victor Lindelof và cả Luke Shaw ở vị trí trung vệ trái.

Ten Hag hài lòng với việc giữ Maguire lại nhằm gia tăng chiều sâu đội hình, nhưng thay đổi người giữ tấm băng đội trưởng vẫn được cho là cần thiết. Thông tin từ truyền thông Anh cho biết, Maguire sẽ có cuộc nói chuyện với Ten Hag trong những ngày tới để xem anh sẽ ở lại Old Trafford hay chuyển đi.

Cần lưu ý là dù Maguire ở lại hay đi thì nhiều khả năng anh sẽ bị tước băng đội trưởng ngay trong tuần này. Tiền vệ Bruno Fernandes được đánh giá là người có nhiều khả năng thay thế Maguire nhận băng đội trưởng nhất trong mùa tới. Ngôi sao người Bồ Đào Nha thường xuyên ra sân với tư cách đội trưởng của MU trong nửa sau mùa giải 2022-23, với Maguire khi đó vắng mặt trong đội hình xuất phát.

Bruno nhiều khả năng sẽ là đội trưởng mới của MU
Bruno nhiều khả năng sẽ là đội trưởng mới của MU

Tin tức về Maguire cũng như băng đội trưởng của MU được đưa ra sau khi một người có khả năng nhận băng đội trưởng khác là thủ môn David De Gea xác nhận sẽ rời United sau 12 năm.