Chờ...

Man City nhận được 4 sự quan tâm dành cho ngôi sao trẻ 19 tuổi

VOH - Theo cập nhật từ truyền thông châu Âu, Girona, PSV, AS Roma và Braga đang muốn chiêu mộ cầu thủ 19 tuổi của Man City, Savinho.

Tin chuyển nhượng Man City - Savinho

Theo chia sẻ từ phóng viên Fabrizio Romano, có đến 4 câu lạc bộ châu Âu hiện đang để mắt đến cầu thủ chạy cánh Savinho của Man City.

Cụ thể, Romano cho biết: “Được biết hiện có 4 câu lạc bộ quan tâm đến cầu thủ chạy cánh tài năng người Brazil, Savinho theo dạng cho mượn từ Manchester City. Girona cùng với PSV muốn mượn cầu thủ đến năm 2024; trong khi AS Roma và Braga đang dò hỏi thông tin về Savinho. Quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra trong vài ngày tới.”

Savinho thi đấu ở PSV dưới dạng cho mượn mùa giải trước. Ảnh: Internet
Savinho thi đấu ở PSV dưới dạng cho mượn mùa giải trước. Ảnh: Internet

Cầu thủ 19 tuổi người Brazil đã thi đấu tại PSV Eindhoven thuộc giải vô địch quốc gia Hà Lan theo dạng cho mượn. Trong thời gian khoác áo PSV, Savinho chỉ có 8 lần ra sân cho đội bóng Hà Lan trên mọi đấu trường, đóng góp 2 kiến tạo.

Chính xác hơn thì Savinho có tới 6/8 lần được thi đấu dưới hình thức vào sân thay người ở giải VĐQG Hà Lan. Ngoài ra anh có 9 lần ra sân cho đội U21 của PSV, ghi 2 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo.

Mặc dù cầu thủ người Brazil có thể không tạo được nhiều ảnh hưởng ở đội 1 PSV, nhưng thực tế 4 đội bóng muốn ký hợp đồng với anh cho thấy Savinho có tiềm năng rất lớn. Nếu cầu thủ 19 không thể đảm bảo ra sân thường xuyên tại Etihad vào mùa giải tới, Man City nhiều khả năng sẽ tiếp tục gửi anh đi du học.