Chờ...

Sự thật đằng sau vụ David De Gea chia tay MU

VOH - Theo một số nguồn tin tiết lộ, sự thật đằng sau việc David De Gea nói lời chia tay MU sau 12 năm gắn bó.

Cách đây không lâu, thủ thành David De Gea đã nói lời chia tay MU sau 12 năm gắn bó. Sự rời đi của ngôi sao người Tây Ban Nha, không khỏi khiến nhiều cổ động viên cảm thấy khó hiểu.

Bởi lẽ trước đó, cả MU và David De Gea đã có thỏa thuận gia hạn hợp đồng ngay sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc. 

De Gea chia tay MU theo cách không hề mong muốn - Ảnh: Internet
De Gea chia tay MU theo cách không hề mong muốn - Ảnh: Internet

Thậm chí, đã nhiều nguồn tin xác nhận việc cầu thủ 32 tuổi đồng ý giảm lương để tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, nguồn tin từ Manchester Evening News tiết lộ “Quỷ đỏ” đã lật kèo với David De Gea khi không có một đề nghị mới nào dành cho cựu sao Atletico Madrid. 

Tin chuyển nhượng MU - David De Gea 

Tờ báo này nhấn mạnh, Ban lãnh đạo MU đã nói không với việc gia hạn với David De Gea bất chấp anh vừa dành danh hiệu găng tay vàng Ngoại hạng Anh. Điều này cho thấy cầu thủ 33 tuổi từ lâu đã không nằm trong kế hoạch của HLV Erik Ten Hag.

MU đã không đưa ra bản hợp đồng nào cho De Gea - Ảnh: Internet
MU đã không đưa ra bản hợp đồng nào cho De Gea - Ảnh: Internet

Hiện tại, nửa đỏ thành Manchester đã tìm kiếm được cái tên thay thế cho người gác đền mang áo số 1 là thủ môn Andre Onana từ Inter Milan. Theo nhà báo Fabrizio Romano, MU đã đạt thỏa thuận cá nhân và đang đàm phán mức giá cuối cùng để mang anh về với CLB. 

Về phía David De Gea, cầu thủ sinh năm 1990 đã nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ CLB Al-Nassr của người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo. Nhiều khả năng anh sẽ quyết định bến đỗ mới trong những tuần tới.