Chờ...

Top 3 cầu thủ có thể thay Maguire làm đội trưởng ở MU

VOH - Theo Fabrizio Romano, HLV Erik ten Hag có thể tước băng thủ quân của Harry Maguire và lựa chọn cái tên khác thích hợp hơn từ mùa giải 2023-2024.

Mùa giải 2022/23, Harry Maguire chỉ ra sân 16 trận tại Ngoại hạng Anh, thành tích tương đối khiêm tốn. Với sự xuất hiện của Lisandro Martinez, trung vệ sinh năm 1993 không còn là sự lựa chọn hàng đầu bên cạnh Raphael Varane.

Theo cây viết Fabrizio Romano, Harry Maguire chuẩn bị gặp trực tiếp HLV Erik ten Hag để bàn về tương lai. Nếu cầu thủ người Anh ra đi, MU vẫn còn ít nhất 3 cái tên có thể đảm nhận chiếc băng đội trưởng.

1. Luke Shaw

Cả Phil Jones và David de Gea đều chia tay sân Old Trafford. Do đó, Luke Shaw đang trở thành cái tên có thâm niên cống hiến cho MU lâu nhất. Dựa vào sự ổn định và tài năng vốn có, Luke Shaw là ứng viên số một cho vai trò đội trưởng.

shaw
Luke Shaw là ứng viên sáng giá cho chức băng thủ quân. Ảnh: Internet

Hậu vệ sinh năm 1995 có đời tư ổn định, sở hữu cá tính mạnh mẽ và luôn biết cách vượt qua những thời điểm khó khăn. Trong quá khứ, MU từng giao băng đội trưởng cho một hậu vệ trái khác là Patrice Evra. Vì thế, Luke Shaw có thể trở thành người tiếp theo được tin tưởng.

2. Bruno Fernandes 

CĐV MU luôn ca ngợi tinh thần hy sinh vì tập thể và làm mọi cách để giành chiến thắng của Bruno Fernandes. Kể từ khi cập bến sân Old Trafford, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã trở nên nổi tiếng với những màn đấu khẩu, đòi quyền lợi cho đội nhà.

Top 3 cầu thủ có thể thay Maguire làm đội trưởng ở MU 2
Bruno Fernandes được CĐV MU tín nhiệm. Ảnh: Internet

Giống như Luke Shaw, Bruno Fernandes là người đàn ông mẫu mực. Gia đình anh cực kỳ hạnh phúc với người vợ Ana Pinho. Cặp đôi đã có cùng nhau 2 người con là bé gái Matilde Fernandes cùng cậu con trai Goncalo Fernandes. 

3. Marcus Rashford 

Nói về thâm niên cống hiến, Marcus Rashford cũng nằm trong top đầu tại sân Old Trafford dù anh mới chỉ bước qua tuổi 25. Đến nay, chân sút người Anh đã có được 7 năm thi đấu cho đội một MU.

Top 3 cầu thủ có thể thay Maguire làm đội trưởng ở MU 3
Marcus Rashford được chờ đợi sẽ trở thành huyền thoại tại Old Trafford. Ảnh: Internet

Marcus Rashford là mẫu cầu thủ lành tính, được CĐV quý mến nhờ thường xuyên làm từ thiện giúp đỡ người nghèo khó. Trên sân, số 10 của MU tỏ ra vô cùng lạnh lùng, được đánh giá là ngôi sao của các trận đấu lớn.