Chờ...

Bản tin Chelsea 10/7: Thiago Silva nói về tin đồn Paulo Dybala

VOH - Bản tin Chelsea ngày 10/7 gồm các thông tin như The Blues không tham gia mua Dusan Vlahovic, Thiago Silva nói về Paulo Dybala.

Chelsea không tham gia hỏi mua Dusan Vlahovic,

Theo phóng viên Fabrizio Romano, trung phong Dusan Vlahovic có thể rời Juventus nhưng đội bóng chiêu mộ anh cần đưa ra một con số hỏi mua phù hợp. PSG sẽ cân nhắc điều này, với Vlahovic là 1 trong 4 tiền đạo thuộc danh sách của đội bóng nước Pháp.

Trái với PSG, Chelsea dù có nhiều báo cáo quan tâm nhưng hiện lại không tham gia vào thương vụ này. Tương tự với Chelsea là Bayern, một đội cũng đánh giá rất cao Vlahovic nhưng cũng chưa làm gì cho đến hiện tại.

Vlahovic được nhiều đội bóng quan tâm. Ảnh: Internet
Vlahovic được nhiều đội bóng quan tâm. Ảnh: Internet

Thiago Silva nói về Paulo Dybala và tin đồn gia nhập Chelsea

Nhiều người nổi tiếng đã có mặt tại đường đua Silverstone thuộc Giải đua Công thức 1, với hậu vệ Thiago Silva của Chelsea và tiền đạo Paulo Dybala nằm trong số đó.

Ngay trước khi giải đấu bắt đầu, Sky Sports đã tiếp cận Silva và anh này cho biết mình đã nói chuyện với Dybala: "Tôi thấy anh ấy ở trong bãi tập. Thông thường anh ấy và tôi nói chuyện bằng tiếng Tây Ban Nha hoặc Bồ Đào Nha, tôi rất vui khi thấy anh ấy ở đây."

Khi được hỏi về tin đồn Dybala gia nhập Chelsea, trung vệ người Brazil nói: "Tôi đã đọc các tin tức rằng có thể anh ấy sẽ đến Chelsea. Nếu anh ấy đến? Tôi không biết, tôi đã hỏi anh ấy nhưng anh ấy không muốn nói với tôi. Tôi muốn có anh ấy ở Chelsea, anh ấy là một cầu thủ ngôi sao. Dybala sẽ giúp đỡ rất nhiều nếu anh ấy đến."

Thiago Silva được phóng viên phỏng vấn. Ảnh: Internet
Thiago Silva được phóng viên phỏng vấn. Ảnh: Internet

Thương vụ Matheus Franca của Chelsea có nhiều lạc quan

Chelsea đã lên lịch cho vòng đàm phán mới với đội bóng Brazil, Flamengo. The Blues muốn chiêu mộ Matheus Franca, và 2 đội bóng đang đàm phán với mức phí từ 20 triệu đến ít nhất 25 triệu Euro.

Theo chia sẻ của phóng viên Fabrizio Romano: "Matheus Franca thực sự được đánh giá cao. Anh ấy là cầu thủ mà Chelsea đã theo dõi từ lâu. Tôi có thể nói rằng cầu thủ này thực sự hào hứng với khả năng gia nhập Chelsea."

Matheus Franca hiện thuộc biên chê Flamengo. Ảnh: Internet
Matheus Franca hiện thuộc biên chê Flamengo. Ảnh: Internet