Chờ...

Bản tin Arsenal 10/7: “Pháo thủ” chưa từ bỏ thương vụ Joao Cancelo

VOH - Bản tin Arsenal 10/7 bao gồm những tin tức như "Pháo thủ" chưa từ bỏ thương vụ chiêu mộ Joao Cancelo. Mikel Arteta muốn có thêm Romeo Lavia.

Arsenal chưa từ bỏ thương vụ Joao Cancelo 

Joao Cancelo đang được Arsenal để mắt đến - Ảnh: Internet
Joao Cancelo đang được Arsenal để mắt đến - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, “Pháo thủ” chưa có ý định dừng việc mua sắm tại thị trường chuyển nhượng năm nay. Cụ thể, Arsenal hiện đang theo dõi sát sao tình hình của Joao Cancelo và muốn đem anh về với câu lạc bộ. 

Tuy nhiên, Ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates muốn cân nhắc kỹ bởi mức lương dành cho ngôi sao Bồ Đào Nha có thể phá vỡ cấu trúc lương vốn sắp sửa phình to của Arsenal khi đã mang về không ít ngôi sao như Kai Havertz, Jurrien Timber hay Declan Rice. 

Arsenal lên đường sang Đức tập huấn

Dàn sao Arsenal lên đường sang Đức tập huấn - Ảnh: Internet
Dàn sao Arsenal lên đường sang Đức tập huấn - Ảnh: Internet

Trang chủ Arsenal mới đây nhất đã công bố loạt ảnh các cầu thủ trong đội lên máy bay để sang Đức tập huấn ngắn ngày. 

Tại đây, đoàn quân của huấn luyện viên Mikel Arteta sẽ có trận đấu giao hữu trước CLB Nurnberg vào ngày 14/7/2023. Ngay sau đó, Arsenal hành quân sang Mỹ để hoàn tất chuyến du đấu của mình trước khi bắt đầu mùa giải mới. 

Arsenal hoàn tất 3 "bom tấn", HLV Arteta vẫn đau đáu về 1 vị trí

Arsenal chưa muốn dừng việc mua sắm - Ảnh: Internet
Arsenal chưa muốn dừng việc mua sắm - Ảnh: Internet

Theo The Guardian, kỳ chuyển nhượng Hè 2023 của Arsenal vẫn chưa khép lại. The Gunners dự kiến sẽ gửi đề nghị hỏi mua Romeo Lavia. Ngoài ra, HLV Mikel Arteta còn đau đầu về vị trí trên hàng tấn công.

Cụ thể, chiến lược gia người Tây Ban Nha lo ngại không có phương án dự phòng chất lượng cho Bukayo Saka. Sau mùa giải 2022/23, Arsenal đã gia hạn với Reiss Nelson. Dù vậy, cầu thủ sinh năm 1999 chưa đáp ứng được kỳ vọng của CĐV.