Chờ...

Quyết có sao Man City, đại diện Ả Rập Xê Út “dốc hầu bao” 220 triệu Euro

VOH - Tiền vệ Bernardo Silva của Man City đang lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng sau khi anh để ngỏ khả năng rời câu lạc bộ.

Theo các báo cáo mới nhất từ CBS, CLB Al-Hilal đã đề nghị Man City đồng ý số tiền 70 triệu Euro dành cho tiền vệ Bernardo Silva. Chưa hết, đại diện đến từ Ả Rập Xê Út còn sẵn sàng trả cho ngôi sao tuyển Bồ Đào Nha mức lương 50 triệu Euro/mùa trong vòng 3 năm. 

Man City có khả năng chia tay Bernardo Silva - Ảnh: Internet
Man City có khả năng chia tay Bernardo Silva - Ảnh: Internet

Tổng giá trị cho thương vụ này có thể lên đến 220 triệu Euro, nếu tất cả các bên đồng ý thỏa thuận trên. Hiện tại, phía The Citizens vẫn chưa có quyết định trước lời đề nghị từ Al-Hilal. 

Tin chuyển nhượng Man City - Bernardo Silva 

Tờ Marca cho biết thêm, PSG kỳ vọng có thể mang về thành công Bernardo Silva trong hè này. Được biết, mức giá từ đại diện nước Pháp lên đến 80 triệu Euro và sẵn sàng nâng tiền để thuyết phục Man City đồng ý nhả người. 

Pep Guardiola không ngăn cản Bernardo Silva rời Man City - Ảnh: Internet
Pep Guardiola không ngăn cản Bernardo Silva rời Man City - Ảnh: Internet

Đội chủ sân Công viên các hoàng tử có lợi thế hơn so với Al-Hilal khi họ có mối quan hệ rất tốt với người đại diện của cựu sao Monaco - Jorge Mendes.Chưa kể, nếu đồng ý chuyển đến PSG cầu thủ 28 tuổi vẫn được chơi bóng tại Châu Âu. 

Về phía Man City, HLV Pep Guardiola muốn giữ chân cậu học trò ở lại thêm 1 mùa giải. Tuy nhiên, ông thầy người Tây Ban Nha sẽ không cản trở Bernardo Silva rời đội chủ sân Etihad nếu anh thực sự muốn ra đi trong phiên chợ hè năm nay.