Chờ...

Hai cầu thủ Man City mâu thuẫn nghiêm trọng khiến danh thủ một thời lên tiếng

VOH - Phát biểu trên kênh ESPN, cựu cầu thủ Man City - Nedum Onuoha đã có những chia sẻ xung quanh mâu thuẫn giữa Cole Palmer và Sergio Gomez tại U21 EURO.

Ngày 8/7 vừa qua, đội tuyển Anh đã đánh bại Tây Ban Nha 1-0 trong trận chung kết U21 EURO, qua đó "Tam sư" lần đầu có lần đầu tiên vô địch giải đấu sau 39 năm.

Điểm nhấn của trận đấu này đến từ tình huống U21 Anh ăn mừng khiêu khích dẫn đến xô xát giữa 2 đội. Sau trận đấu, cầu thủ Cole Palmer của Man City đã phải nhận sự chỉ trích từ đồng đội Sergio Gomez, người đã 'ngạc nhiên' trước cách Palmer ăn mừng.

Palmer (trái) và Gomez có xích mích với nhau. Ảnh: Internet
Palmer (trái) và Gomez có xích mích với nhau. Ảnh: Internet

Gomez cho biết: "Palmer không muốn xin lỗi. Nếu là tôi, tôi sẽ ăn mừng theo cách khác. Họ đã ăn mừng khiêu khích ngay cả khi có bàn thắng và khi chúng tôi đá hỏng phạt đền".

Phát biểu về điều này, cựu cầu thủ Man City - Nedum Onuoha đã có những chia sẻ như sau: 

“Tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ cảm thấy khó chịu khi có ai đó phản ứng với đội bạn, nhưng điều đó sẽ xảy ra sau khi họ ghi bàn. Vì vậy, cách để không thấy phản ứng kiểu đó đơn giản là ngăn họ ghi bàn thôi."

“Tôi biết Palmer hơi điên cuồng, nhưng tôi không biết anh ấy có thể đánh bại được cả một quốc gia. Công bằng mà nói, anh ấy nghĩ mình đã ghi bàn trong trận chung kết U21 châu Âu. Bàn thắng trong trận chung kết cũng vậy, Palmer nghĩ rằng nó sẽ thay đổi trận đấu."

Onouha đồng cảm với hành động của Palmer. Ảnh: Internet
Onouha đồng cảm với hành động của Palmer. Ảnh: Internet

“Tôi chắc chắn rằng, khi Palmer suy nghĩ lại anh ấy có thể sẽ liên lạc với Gomez và xin lỗi. Nhưng ngay sau trận chung kết, Palmer có lẽ chỉ đang nghĩ rằng 'Chúng ta vừa vô địch EURO, hãy tận hưởng điều đó và đừng cảm thấy như chúng ta phải xin lỗi vì bất cứ điều gì'."

Trước phát biểu "Tôi không biết chúng tôi sẽ phải làm gì khi trở lại CLB" của Gomez, Onuoha nói: “Tôi chắc chắn rằng họ sẽ giải quyết được vấn đề, nếu không thì Gomez có thể đấm gục Palmer trong buổi tập 3 tuần mất!”