Chờ...

MU ra giá bán Maguire: Con số kỳ lạ khiến tất cả bất ngờ

VOH - Trung vệ Harry Maguire được MU định giá lên tới 50 triệu bảng nếu đội bóng nào muốn có sự phục vụ của anh.

Tin chuyển nhượng MU - Harry Maguire

Theo nhà báo Samuel Luckhurst của tờ MEN, MU định giá trung vệ đội trưởng Harry Maguire ở mức khởi điểm 50 triệu bảng Anh. Cầu thủ 30 tuổi gia nhập "Quỷ đỏ" với giá 80 triệu bảng vào 4 năm trước và mặc dù Maguire không còn là lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung vệ, MU không thật sự cần phải bán anh ở hiện tại. Điều đó dẫn tới con số 50 triệu nêu trên.

Tuy nhiên, mức giá quá cao dành cho Maguire có thể khiến không đội bóng nào tiếp cận MU để hỏi mua trung vệ mang áo số 5.

Maguire có thể rời MU, nhưng anh không nằm trong diện bắt buộc phải bán của câu lạc bộ. Ảnh: Internet
Maguire có thể rời MU, nhưng anh không nằm trong diện bắt buộc phải bán của câu lạc bộ. Ảnh: Internet

Đội trưởng của MU ở mùa giải 2022-23 chỉ có 16 trận đá chính cho câu lạc bộ trên mọi đấu trường, với hơn nửa số trận là ở các giải đấu cúp. Anh xếp sau những Raphael Varane, Lisandro Martinez, Victor Lindelof và cả Luke Shaw ở vị trí trung vệ. Cùng với việc Maguire đã bước qua tuổi 30, 50 triệu bảng dành cho một cầu thủ ra sân không nhiều được xem như phi lý.

Maguire và huấn luyện viên Erik ten Hag sẽ có một cuộc gặp trong tuần này để đội bóng và cầu thủ xác định tương lai. Đội trưởng của MU còn 2 năm hợp đồng cùng với tùy chọn gia hạn 1 năm. Hiện tại, cầu thủ người Anh không muốn rời câu lạc bộ.