Chờ...

11 đội bóng muốn có Donny van de Beek, MU phản ứng như thế nào?

VOH - Tiền vệ Donny van de Beek của MU được 11 câu lạc bộ khác nhau theo dõi. "Quỷ đỏ" muốn bán đứt cầu thủ, nhưng nhiều khả năng anh chỉ có thể rời đi dưới dạng cho mượn.

Tin chuyển nhượng MU - Donny van de Beek

Cây viết Scott Saunders của 90min cho biết, tiền vệ MU Donny van de Beek nhận được quan tâm đến từ nhiều đội bóng. Cụ thể, Inter Milan, AS Roma và AC Milan đều xem Van de Beek như một lựa chọn chuyển nhượng thứ yếu.

Phía MU muốn bán cầu thủ nhằm thanh lý những cầu thủ không nằm trong kế hoạch dài hạn của đội 1, tuy nhiên nhiều khả năng Van de Beek sẽ rời đi dưới dạng cho mượn.

Van de Beek có thể rời MU dưới dạng cho mượn hoặc bị bán đứt. Ảnh: Internet
Van de Beek có thể rời MU dưới dạng cho mượn hoặc bị bán đứt. Ảnh: Internet

Tại Ngoại hạng Anh, các câu lạc bộ Wolves, Nottingham Forest và Crystal Palace đang theo dõi tình hình của cầu thủ 26 tuổi. Đương kim vô địch Europa League là Sevilla, cùng các đội Nice, Celtic, Ajax hay Feyenoord đều được liên kết với tiền vệ người Hà Lan. Trong đó, Feyenoord được ghi nhận sẵn sàng mua Van de Beek theo các điều khoản phù hợp.

Về Van de Beek, những chấn thương liên miên khiến anh không thể ra sân đều đặn kể từ khi gia nhập "Quỷ đỏ" vào hè 2020. Anh muốn thi đấu thường xuyên, và MU đã chuẩn bị để đàm phán cho các trường hợp có thể rời đi của cầu thủ. Hiện tại, tổng số câu lạc bộ đang theo dõi hoặc quan tâm tiền vệ của MU đã lên đến con số 11.