Chờ...

Bản tin MU 10/7: Dấu hiệu Fred rời "Quỷ đỏ" | Maguire quyết tâm giành vị trí

VOH - Bản tin MU 10/7 gồm các tin tức như Harry Maguire tập luyện tại Bồ Đào Nha, Erik ten Hag duyệt mục tiêu Axel Disasi hay Fred đổi trụ sở đại diện.

Fred đổi trụ sở đại diện

Tiền vệ Fred của MU đã chọn một trụ sở đại diện mới. Anh sẽ gia nhập Energy Sports, cùng đại diện với người đồng hương Gabriel Jesus.

Fred và Gabriel Jesus hiện đã có chung đại diện. Ảnh: Internet
Fred và Gabriel Jesus hiện đã có chung đại diện. Ảnh: Internet

Động thái này được ngầm hiểu như một khả năng giúp Fred có thể rời đội chủ sân Old Trafford trong hè này. Fred còn hợp đồng đến năm 2024 tại MU nhưng theo phóng viên Fabrizio Romano, được đóng góp vai trò quan trọng hơn so với bây giờ sẽ tốt hơn cho tương lai của anh ấy.

Hiện tại, Fulham và một số câu lạc bộ Ả Rập muốn có sự phục vụ của Fred.

Harry Maguire tập luyện trong 1 tháng

Hậu vệ đội trưởng của MU, Harry Maguire được biết đã tập luyện 3 lần/ngày ở Bồ Đào Nha trong gần 3 tuần. Maguire ngoài ra đang tập luyện phòng ngự một-kèm-một với hậu vệ huyền thoại người Bồ Đào Nha - Ricardo Carvalho.

Được biết, cầu thủ người Anh và huấn luyện viên trưởng Erik ten Hag sẽ gặp nhau trong tuần này để trao đổi về tương lai của cầu thủ. Về Maguire, anh vẫn muốn chiến đấu cho vị trí của mình tại United và anh sẽ không bỏ cuộc.

Harry Maguire và Ricardo Carvalho gặp nhau tại Bồ Đào Nha. Ảnh: Internet
Harry Maguire và Ricardo Carvalho gặp nhau tại Bồ Đào Nha. Ảnh: Internet

MU và Newcastle cạnh tranh Axel Disasi

Theo phóng viên Fabrizio Romano, cả MU và Newcastle đều đang xem xét chiêu mộ trung vệ Axel Disasi. HLV Erik ten Hag đã ủng hộ ký hợp đồng với Disasi, nhưng MU chưa có trao đổi trực tiếp nào với đội bóng chủ quản Monaco.

Trong khi đó, Newcastle United sẽ tiếp cận đoàn tùy tùng của Disasi trong tuần này. Họ dự kiến ​​​​liên hệ với Monaco để trao đổi thỏa thuận chung cho trung vệ 25 tuổi.

2 đội bóng nước Anh muốn có Disasi. Ảnh: Internet
2 đội bóng nước Anh muốn có Disasi. Ảnh: Internet