Chờ...

Khi nào MU đá trận giao hữu đầu tiên với Leeds United?

VOH - Lịch thi đấu của MU vs Leeds United. VOH.com.vn cập nhật chi tiết và thời gian chính xác nhất của các trận giao hữu Hè 2023.

Đoàn quân của HLV Erik ten Hag đang chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đối đầu với Leeds United (22h00 ngày 12/7/2023). Đây được coi là trận đấu đầu tiên của “Quỷ đỏ” trước thềm mùa giải 2023/24 khởi tranh.

Được biết, chiến lược gia người Hà Lan trong cuộc chạm trán này không có những cầu thủ chất lượng nhất trong đội hình, dẫu vậy người hâm mộ vẫn rất hào hứng khi có thể chứng kiến Mason Mount ra mắt CLB mới. Ngoài ra, với tính chất trận đấu giao hữu nên chuyện thắng thua không được “Quỷ đỏ” đặt lên hàng đầu. 

CĐV MU háo hức màn ra mắt của Mason Mount - Ảnh: Internet
CĐV MU háo hức màn ra mắt của Mason Mount - Ảnh: Internet

Ngay sau trận đấu với Leeds United, MU sẽ tiếp tục có thêm trận giao hữu với CLB Lyon trước khi hành quân sang nước Mỹ hoàn tất chuyến du đấu hè 2023. 

Tại Mỹ, nửa đỏ thành Manchester lần lượt đương đầu với Wrexham, Arsenal, Borussia Dortmund và dự kiến có cả sự xuất hiện của Real Madrid.

MU sẽ đá trận giao hữu đầu tiên với Leeds United vào 22h00 ngày 12/7 - Ảnh: Internet
MU sẽ đá trận giao hữu đầu tiên với Leeds United vào 22h00 ngày 12/7 - Ảnh: Internet

Tờ Independent tiết lộ, MU đã chọn Athletic Bilbao làm đối thủ tiếp theo trong Tour du đấu Hè 2023. Trận đấu giữa hai đội diễn ra vào ngày 6/8 trên sân Aviva, Cộng hòa Ireland.

Nếu không có gì thay đổi, MU sẽ đá tổng cộng 7 trận giao hữu. Mùa Hè 2023 hứa hẹn bận rộn với HLV Erik ten Hag. Nhà cầm quân 53 tuổi đang nỗ lực để gia cố lực lượng “Quỷ đỏ”.

Cụ thể, ngoài việc đang tìm cách mua thủ môn Andre Onana từ Inter Milan. MU cũng nhắm tới bổ sung vị trí tiền đạo khi Anthony Martial chưa cho thấy bản thân đủ tầm để gánh vác hàng công “Quỷ đỏ” mùa tới.