Chờ...

CẬP NHẬT chuyển nhượng 13/7: MU đứng trước nguy cơ thất bại vụ Andre Onana

VOH - Cập nhật chuyển nhượng ngày 13/7 với những tin tức liên quan đến MU, Man City, Arsenal và Chelsea.

*[Gianluca Di Marzio] - Ngày 13/7 hôm nay là ngày quan trọng quyết định thương vụ Andre Onana. MU và Inter đã đàm phán "căng thẳng" vào hôm qua (12/7). Hai đội sẽ tiếp tục trao đổi vào ngày mai. Được biết, nếu MU không đưa ra đề nghị cho Onana trong 24 giờ tới, Inter sẽ xem xét việc giữ thủ môn này ở lại câu lạc bộ. 

MU có thể để mất Onana nếu không đưa ra lời đề nghị - Ảnh: Internet
MU có thể để mất Onana nếu không đưa ra lời đề nghị - Ảnh: Internet

*[Foot Mercato] - Everton đang cố gắng ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Anthony Elanga. Tiền đạo trẻ 21 tuổi đang cân nhắc rời Old Trafford, khi chiến lược gia người Hà Lan Erik ten Hag đang dư thừa nhân sự ở hàng công, với Marcus Rashford, Antony, Alejandro Garnacho, Jadon Sancho và Anthony Martial cạnh tranh cùng Elanga cho suất đá chính.

*[Paul Joyce] - Henderson đang xem xét nghiêm túc đề nghị từ đội bóng của đồng đội cũ. Al-Ettifaq được ghi nhận đã gửi đề nghị mới nhất có trị giá tương đương 4 lần mức lương hiện tại của cầu thủ người Anh. Hiện Henderson hưởng lương 190 nghìn bảng Anh/tuần tại Liverpool.

Henderson khó lòng từ chối Al-Ettifaq - Ảnh: Internet
Henderson khó lòng từ chối Al-Ettifaq - Ảnh: Internet

*[Sky Sports] - West Ham đã sẵn sàng từ lâu để xác nhận bản hợp đồng người Anh đắt giá nhất lịch sử, tuy nhiên họ sẽ phải đợi các luật sư của Arsenal phê duyệt văn bản lần cuối cùng. Vụ chuyển nhượng Declan Rice sẽ chỉ được hoàn tất sau khi điều đó được thực hiện.

*[Gianluca Di Marzio] - Nửa xanh thành Milan đã chính thức gửi đến Chelsea lời đề nghị thứ 2 trị giá 30 triệu bảng Anh (chưa kèm phụ phí) để hỏi mua Romelu Lukaku

*[CaughtOffside] - Trong trường hợp để mất Rasmus Hojlund, đội chủ sân Old Trafford đã chọn sẵn phương án dự phòng và người được Erik ten Hag lựa chọn là tiền đạo Goncalo Ramos.

MU bị Benfica nói không vụ Goncalo Ramos - Ảnh: Internet
MU bị Benfica nói không vụ Goncalo Ramos - Ảnh: Internet

*[Fabrizio Romano] - Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, Sergej Milinkovic-Savic đã chính thức đặt bút kí hợp đồng 3 năm với Al-Hilal. Đội bóng của Saudi Arabia đã phải chi 40 triệu euro cho thương vụ này.