Chờ...

CẬP NHẬT chuyển nhượng 12/7: Tiền vệ mục tiêu của MU chuyển đến Ả Rập

VOH - Cập nhật chuyển nhượng ngày 12/7 với những tin tức liên quan đến MU, Man City, Arsenal và Chelsea.

*[Fabrizio Romano] - Christian Pulisic trở thành cầu thủ mới của AC Milan ngày hôm nay. Cầu thủ chạy cánh của Chelsea sẽ đáp chuyến bay đến Milan để kiểm tra y tế và hoàn tất ký kết hợp đồng có thời hạn 5 năm.

*[Fabrizio Romano] - Ashley Young chính thức ký hợp đồng gia nhập Everton sau khi hoàn tất kiểm tra y tế. Vào ngày 31/5/2023, Aston Villa thông báo rằng đội bóng và Young sẽ không gia hạn hợp đồng giữa 2 bên, kết thúc vào cuối ngày 30/6 cùng năm.

Christian Pulisic sắp trở thành cầu thủ AC Milan. Ảnh: Internet
Christian Pulisic sắp trở thành cầu thủ AC Milan. Ảnh: Internet

*[Fabrizio Romano] - Các câu lạc bộ Ả Rập Xê Út đã một lần nữa tiếp cận Thomas Partey trong những ngày qua. Tuy nhiên, Partey vẫn muốn tiếp tục chơi bóng tại châu Âu và Arsenal đã không còn đặt Partey vào diện phải bán.

*[Fabrizio Romano] - Tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic sẽ chuyển từ Lazio đến Al-Hilal với mức giá 40 triệu Euro. Anh từng là mục tiêu số 1 của MU trong khoảng 5 năm trở lại đây.

Milinkovic-Savic luôn được đồn với MU trong nhiều năm liền. Ảnh: Internet
Milinkovic-Savic luôn được đồn với MU trong nhiều năm liền. Ảnh: Internet

*[Felix Johnston] - Chelsea đã liên hệ Lyon để trao đổi về các điều khoản của thương vụ Rayan Cherki vào cuối tuần qua. Cầu thủ người Pháp được Lyon định giá vào khoảng 40 triệu Euro.

*[Fabrizio Romano] - MU và Inter Milan đang ở vòng đàm phán cuối cùng về thương vụ Andre Onana. Đội chủ sân Old Trafford có thể chi 55 triệu Euro để thuyết phục Nerazzurri nhả người.

*[Football London] - Nicolas Pepe chắc chắn sẽ chia tay Arsenal dù cho bất kể điều gì xảy ra tại sân Emirates trong mùa hè này.

Nicolas Pepe không còn nằm trong kế hoạch của Arsenal. Ảnh: Internet
Nicolas Pepe không còn nằm trong kế hoạch của Arsenal. Ảnh: Internet

*[Sky Sport] - Bayern Munich đã đưa ra lời đề nghị thứ thứ 2 trị giá 80 triệu Euro đến Tottenham cho trường hợp của Harry Kane.

*[BILD] - Thomas Tuchel muốn Bayern hỏi mượn Julian Alvarez với tư cách phương án dự phòng cho Harry Kane. 

*[The Telegraph] - Romelu Lukaku đã quyết định từ chối yêu cầu quay trở lại Chelsea tập luyện của HLV Mauricio Pochettino. Cựu sao MU vẫn hy vọng được chuyển đến Inter Milan trong phiên chợ hè năm nay.